Nội dung
Chia sẻ
Chiếc smartphone cao cấp Oppo N3 sẽ có giá bán 700 USD (tương đương 14,9 triệu đồng).

Sau khi những hình ảnh về thiết kế, camera, cảm biến vân tay của chiếc N3 bị rò rỉ, đến lượt mức giá của máy đã dần hé lộ.

Oppo n3 có giá khoảng 700 usd

Thông số kỹ thuật, và giá của chiếc smartphone đã bị lộ tại một cửa hàng

Một tấm biển quảng cáo phía trước một cửa hàng điện thoại tại Trung Quốc, và được viết bằng những chữ nhiều màu sắc cung cấp vài thông tin về cấu hình cũng như mức giá của chiếc Oppo N3.

Theo đó, thiết bị này sẽ có màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải Full HD 1080p, camera chính 16 MP. Đáng tiếc chiếc smartphone này không tích hợp màn hình độ phân giải QHD giống như trên Find 7.

Máy ảnh 16 megapixel cũng được đề cập trong tấm biển quảng cáo này với kích cỡ cảm biến khá lớn 1/2.3 inch, và tích hợp chế độ xoay tự động 206 độ cho phép chụp ảnh dễ dàng và sắc nét.

Oppo n3 có giá khoảng 700 usd

Quan trọng nhất là mức giá của máy cũng được đề cập vào khoảng 700 USD (tương đương 14,9 triệu đồng) và đây là mức giá gần như tương đương với Oppo N1 ra mắt vào năm ngoái. Dĩ nhiên mức giá này sẽ còn có thể thay đổi vào lúc sản phẩm ra mắt chính thức và tăng giảm tuỳ theo thị trường.

Dự kiến, chiếc smartphone cao cấp Oppo N3 sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng này tại Singapore.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm