Nội dung
Samsung SM-A3000 còn được gọi làSamsung Galaxy A3. và Trước đó, chúng ta cũng từng được nghe nói về dòng sản phẩm mang mã hiệu Samsung SM-A5000 hay còn được gọi là Samsung Galaxy A5.

Chúng tôi đã nghe nói và nhìn thấy rất nhiều rò rỉ sản phẩm toàn diện theo thời gian, nhưng những gì đang xảy ra với không báo trước của Samsung Galaxy A3 và A5 vẫn cảm thấy một chút cực đoan. Có câu hỏi? Chúng tôi có tất cả các câu trả lời, có, tất cả trong số họ, nhờ vào điện tử hoặc hai sự cố tràn đầu của thông tin , cộng với chứng nhận FCC, danh sách chuẩn và hai chụp ảnh riêng biệt mới.

Samsung galaxy a3 là một chiếc kính 45

Hãy bắt đầu với sự thật hiển nhiên. Hai biến thể hơi thấp cấp của trên thiết bị cầm tay tầm trung ban đầu nửa kim loại / nửa nhựa, những gì chúng tôi đang tìm kiếm ở đây là Galaxy Alpha . A3 là một chiếc kính 4.5, và A5 là kỳ lạ trong gang tấc lớn hơn so với Alpha, 4,8 inch.

Samsung galaxy a3 là một chiếc kính 45

Cả hai Androids chưa được phát hành đi kèm với nhôm thanh lịch và mạnh mẽ xung quanh các cạnh của họ. Một số nguồn tin cho biết unibodies nhôm trong thẻ, nhưng điều đó không thực sự đi đôi với những gì chúng ta đang thấy trong ám và hình ảnh trực tiếp.

Samsung galaxy a3 là một chiếc kính 45

Sau đó, một lần nữa, nó hoàn toàn có thể bìa phía sau không làm bằng nhựa thông chintzy và bóng Sammy, nhưng một cái gì đó một chút wee chắc chắn hơn và nhiều hơn nữa cao cấp, cảm giác. Dù bằng cách nào, đây là những Lookers nhất định, đặc biệt là xem xét phạm vi giá của tin đồn : giữa $ 350 và $ 450.

Samsung galaxy a3 là một chiếc kính 45

Phần cứng-khôn ngoan, không ai so sánh với Alpha, nhưng cả hai đều 64-bit hỗ trợ, với quad-core vi xử lý Snapdragon 410 dưới mũ trùm. Tất nhiên, kể từ khi họ sẽ chạy 32-bit có khả năng Android 4.4 KitKat ra khỏi hộp, họ sẽ thấy không hoàn toàn được hưởng lợi từ tốc độ vượt trội của S410 ... lần đầu tiên.

Samsung galaxy a3 là một chiếc kính 45

Trong khi đó, 1 GB RAM giữ đa nhiệm trong kiểm tra trên mô hình nhỏ hơn, và 2 hợp đồng biểu diễn bao gồm các căn cứ trên A5. A3 tính năng thêm 8 GB lưu trữ nội bộ, 8 và 5 máy ảnh MP, kết nối 4G LTE và microSD hỗ trợ, cộng với thất vọng phân giải màn hình 960 x 540 pix res.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm