Nội dung
Samsung có thể sắp ra điện thoại màn amoled 465 inch

Điều ám chỉ mà samsung muốn nói tới.

Trước thềm triển lãm hãng điện tử tiêu dùng lớn nhất châu Âu IFA 2011 sắp diễn ra đầu tháng 9 tới, Samsung đã tung ra một đoạn video hé lộ về một mẫu smartphone mới dự kiến sẽ được họ trình làng tại triển lãm này.

Trang công nghệ GSM Arena cho rằng, đây chính là đoạn video giới thiệu về mẫu smartphone android thế hệ mới của Samsung với tên mã i9250 , mẫu di động đầu tiên được trang bị hệ điều hành Android ice cream thế hệ mới từng rò rỉ trên trang Samfirmware.

Model này hứa hẹn sẽ còn gây ấn tượng khi được cho là sở hữu màn hình super amoled kích thước lên tới 4,65 inch với độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel.

Trong đoạn video giới thiệu, hình ảnh của mẫu smartphone đã bị che bởi một quầng sáng, tuy nhiên, với việc các nhân vật trong video hầu hết phải dùng đến hai tay để sử dụng máy khiến nhiều người tin rằng đây sẽ là một mẫu di động có kích thước lớn hơn 4 inch nhiều và chính là I9250.

Dưới đây là đoạn video giới thiệu của Samsung dành cho sản phẩm mới tại IFA 2011 sắp tới.

Tú An
Video: GSM Arena

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Xperia Arc S chip 1,4GHz ra mắt

Sony Ericsson vừa công bố mẫu smartphone Xperia nhanh nhất của mình, Xperia Arc S với vi xử lý lõi đơn tốc độ 1,4GHz, kiểu dáng vẫn giữ nguyên như Arc.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm