Nội dung

Trong một sự kiện của mình trước IFA 2011 hôm qua, htc đã giới thiệu cùng lúc hai chiếc di động mới nhất của hãng chạy Windows Phone 7 Mango bao gồm titan và Radar. Đây cũng là bộ đôi đầu tiên chạy phiên bản hệ điều hành này được ra mắt chính thức.

Htc ra titan và radar chạy wp7 mango

HTC Titan.

Đầu tiên là HTC Titan (có tên gọi Eternity trong tin đồn) là phiên bản kế thừa của HD7. Máy trang bị màn hình S-LCD kích thước 4,7 inch độ phân giải WVGA, 480 x 800 pixel. Đây là màn hình lớn nhất trong các di động của HTC và cũng là điện thoại mạnh nhất chạy Windows Phone 7 với vi xử lý Qualcomm MSM8255 tốc độ lên tới 1,5 GHz cùng chip đồ họa Adreno 205.

htc titan có bộ nhớ trong tới 16 GB, bộ nhớ RAM 512 MB nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Model này có pin dung lượng 1.600 mAh

Máy trang bị camera phía sau độ phân giải 8 Megapixel, hai đèn flash LED, có thể quay video chuẩn HD và camera phía trước độ phân giải 1,3 Megapixel cho đàm thoại video.

HTC Titan có kích thước 131,5 x 70,7 x 9,9 mm và nặng 160 gram. Đây cũng là di động chạy Windows Phone 7 mỏng nhất cùng với Samsung Focus.

Model thứ hai mà HTC giới thiệu là Radar (tin đồn trước đây là Omega). Đây la model nâng cấp của Mozart và Trophy trước kia. Máy có hai màu để lựa chọn là trắng và kim loại xám.

Htc ra titan và radar chạy wp7 mango

HTC Radar.

htc radar sở hữu màn hình S-LCD như Titan nhưng có kích thước nhỏ hơn là 3,8 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Máy trang bị vi xử lý tiêu chuẩn của các dòng điện thoại Windows Phone 7 với vi xử lý Qualcomm MSM8255 tốc độ 1 GHz, chip đồ họa Adreno 205. Radar có bộ nhớ trong 8 GB, RAM 512 MB nhưng không có khe cắm thẻ nhớ ngoái.

HTC Radar sở hữu camera độ phân giải 5 Megapixel với đèn flash LED đi kèm và cũng có thể quay video HD. Camera phía trước của máy có độ phân giải 1,3 Megapixel. Model này có kích thước 120,5 x 61,5 x 10,9 mm và cân nặng 139 gram.

Điểm đặc biệt nhất ở cả hai di động của HTC là ở camera. Không chỉ dừng lại ở “số chấm”, bộ đôi này đều có ống kính góc rộng 28 mm và cảm biến back-illuminated chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng tốt và hình ảnh đẹp. Loại cảm biến này thường được dùng trong các mẫu máy ảnh compact cao cấp.

Cả hai máy sẽ được HTC bán trong tháng 10 nhưng chưa có thông tin về giá.

Hưng Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm