Nội dung
Sau khoảng 1 tuần rò rỉ, Samsung đã chính thức ra mắt điện thoại thông minh màn hình cong có tên gọi Galaxy Round.

Như vậy, với việc ra mắt ngày hôm qua thì Samsung Galaxy Round chính là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình cong. Những chiếc điện thoại có thiết kế “khác thường” này sẽ chính thức có mặt tại thị trường Hàn Quốc trong ngày hôm nay (ngày 10 tháng 10).

Samsung chính thức tung smartphone màn hình cong

Samsung Galaxy Round màn hình cong chính thức ra mắt

Có thể khẳng định điểm nhất lớn nhất trên chiếc smartphone Galaxy Round này chính là màn hình Super Flexible AMOLED (màn hình OLED dẻo) kích thước 5,7 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel).

Những thông số kỹ thuật đáng chú ý khác của Samsung Galaxy Round bao gồm bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 SoC lõi tứ tốc độ 2,3GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Mặt sau máy là camera 13 megapixel, camera phụ 2MP, hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE Advanced có tốc độ cao nhất hiện nay của nhà mạng Hàn Quốc.

Samsung Galaxy Round có kích thước 151,1 ⅹ 79,6 ⅹ 7.9mm, trọng lượng 154g và được trang bị một pin 2800 mAh.

Ngay khi ra mắt Galaxy Round sẽ chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean, và mang giao diện TouchWiz mới nhất của Samsung.

Samsung chính thức tung smartphone màn hình cong

Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng trang bị cho chiếc smartphone màn hình cong của mình những tính năng cần thiết như: tính năng “Round Interaction”, theo đó khi đặt ngửa máy trên mặt phẳng, người dùng có thể làm nghiêng màn hình để có thể hiển thị các thông tin như tin nhắn, cuộc gọi, dung lượng pin, ngày giờ… mà không cần phải sử dụng nút mở khóa màn hình.

Tính năng Bounce UX cũng với chức năng tương tự. Theo đó khi đang đặt máy trên mặt phẳng và đang nghe nhạc, người dùng có thể nghiêng máy về một phía để  nghe bài hát trước đó hoặc bài hát kế tiếp có trong danh sách phát nhạc.

Galaxy Round cũng được trang bị những tính năng tương tự như trên các mẫu smartphone cao cấp khác của Samsung như tính năng đa nhiệm Multi Window cho phép hiển thị đồng thời 2 cửa sổ ứng dụng đang chạy để tận dụng kích cỡ màn hình lớn của thiết bị hay chia sẻ nội dung giữa các ứng dụng.

Mặc dù chưa có báo cáo của Samsung về tiện ích mà màn hình cong trên Galaxy Round mang lại, nhưng dễ dàng nhận thấy máy khá dễ cầm nắm, và khi nghe gọi máy ôm sát vào tai người sử dụng.

Samsung Galaxy Round chính thức có giá bán khởi điểm 1.000 USD (tương đương 21 triệu đồng), một mức giá khá cao.

Mời các bạn cùng theo dõi video

Thêm ảnh Samsung Galaxy Round

Samsung chính thức tung smartphone màn hình cong

Samsung chính thức tung smartphone màn hình cong

Samsung chính thức tung smartphone màn hình cong

Samsung chính thức tung smartphone màn hình cong

Samsung chính thức tung smartphone màn hình cong

Samsung chính thức tung smartphone màn hình cong

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm