Nội dung

Trong một động thái bất ngờ hôm qua, samsung đã gỡ bỏ tất cả các thông tin về Galaxy Tab 7.7 tại ifa 2011 . Hành động này bao gồm cả cất các máy trưng bày, bỏ các băng rôn giới thiệu về máy tại nơi diễn ra triển lãm ở Berlin, Đức. Điều này khiến nhiều người liên tưởng đến nguyên nhân là do rắc rối pháp lý giữa Samsung và apple vẫn chưa được giải quyết.

Samsung bất ngờ rút galaxy tab 77 khỏi ifa 2011

Phần áp phích quảng cáo Galaxy Tab 7.7 cạnh Galaxy Note và Wave bất ngờ bị hạ xuống. Ảnh: Slashgear.

Trong một cuộc phỏng vấn với Slashgear, ông Brendon Gore, phát ngôn viên của Samsung tại châu Âu cho biết: “Chúng tôi không có bất kỳ bình luận thêm nào cũng như đã không hề nhận được một tuyên bố chính thức nào từ tòa án”.

Tuy nhiên, ông Gore liên tục nhấn mạnh rằng việc Galaxy Tab 7.7 được ra mắt hoành tráng vào thứ 5 vừa qua đã được rút bỏ một cách tự nguyện chứ không phải theo lệnh cấm của tòa án. Hiện gian trưng bày của Samsung chỉ còn các sản phẩm đáng chú ý như Galaxy Note và Wave 3.

Samsung bất ngờ rút galaxy tab 77 khỏi ifa 2011

Các mẫu máy trưng bày cũng được Samsung loại bỏ. Ảnh: Slashgear.

Nhóm phát lý của Apple trước đây đang ra sức thực hiện một lệnh cấm sơ bộ chống lại các Galaxy Tab 10.1 tại châu Âu và tháng 8. Hành động này sau đó đã đạt được thành công tại Đức cũng như Samsung đồng ý không bán và quảng bá sản phẩm này tại thị trường Australia.

Nguồn tin từ Slashgear cũng cho hay Apple có thể đang nghiên cứu đề đạt một lệnh cấm tương tự đối với mẫu Galaxy Tab 7.7 mới.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm