Nội dung
Galaxy tab 77 rời ifa 2011 do samsung thua kiện tại đức
Galaxy Tab 7.7 bất ngờ rời khỏi ifa 2011 hôm thứ 7. Ảnh: Slashgear.

Trái ngược với những tuyên bố "tự nguyện rút lui" hôm qua của đại diện samsung châu Âu, trang cũng cấp thông tin bằng sáng chế nguồn mở FOSS Patents cho biết, hành động này phù hợp với một quyết định mới nhất của tòa án Düsseldorf của Đức cấm bán và quảng cáo Galaxy Tab 7.7. Điều không may cho Samsung là triển lãm IFA 2011 đang diễn ra tại thủ đô Berlin, Đức. Ngoài việc rút lui tại triển lãm, Samsung cũng đã bỏ các thông tin về model này trên trang web của mình tại nước này.

Phát ngôn viên của Samsung, ông James Chung, sau đó đã đính chính với Bloomberg các thông tin này và cho biết lệnh cấm mới "làm giới hạn sự lựa chọn của người tiêu dùng tại Đức". Tuy nhiên, ông cũng xác nhận nhà sản xuất Hàn Quốc "tôn trọng các quyết định tòa án".

Các thông tin chi tiết về phán quyết của toàn vẫn chưa được công bố rõ ràng và apple hiện chưa đưa ra lời bình luận nào về sự việc trên.

Galaxy tab 77 rời ifa 2011 do samsung thua kiện tại đức
Samsung đang thất thế trên "mặt trận" pháp lý với Apple.

Tuần trước, Samsung đã gỡ bỏ tất cả các thông tin về Galaxy Tab 7.7 tại IFA 2011. Hành động này bao gồm cả cất các máy trưng bày, bỏ các băng rôn giới thiệu về máy tại nơi diễn ra triển lãm ở Berlin, Đức. Tất cả các vị trí trước đây của máy được dùng để bày Wave 3 và Galaxy Note thay thế.

Samsung và Apple gần đây đang xảy ra cuộc chiến về bằng sáng chế rất khốc liệt. "Quả táo" liên tục đưa ra các cáo buộc nhà sản xuất Hàn Quốc vi phạm kiểu dáng sản xuất và một số bằng sáng chế liên quan đến phần mềm Android và giao diện chạy trên Galaxy Tab.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm