Nội dung

Elly Trần hiện đang là cái tên nhận được sự yêu thương và quan tâm đông đảo từ công chúng, đặc biệt là hội chị em bỉm sữa. Trong lần xuất hiện trước giới truyền thông mới đây, bên cạnh câu chuyện về người chồng Tây hợp pháp của mình, Elly Trần còn "gây sốt" cõi mạng với nhan sắc đời thường rạng ngời.

Sắc vóc elly trần qua camera thường đẹp xuất thần chính chủ khẳng định ngoài đời còn uy tín hơn

Khắp các diễn đàn mạng, nhan sắc của hot - mom qua ống kính camera thường đang là đề tài được bàn tán rôm rả chẳng kém cạnh gì câu chuyện gia đình cô. 

Sắc vóc elly trần qua camera thường đẹp xuất thần chính chủ khẳng định ngoài đời còn uy tín hơn

Được biết, đây đều là hình ảnh của Elly Trần trong buổi gặp gỡ báo chí những ngày vừa qua. Qua ống kính quay chụp không qua chỉnh sửa của phóng viên, người đẹp khác hẳn với những hình ảnh thường thấy trên MXH.

Bà mẹ 2 con nổi bần bật với nước da trắng ngần, hồng hào. Làn da của quý cô còn đều màu từ gương mặt cho tới cổ và cánh tay. Khi đi gặp gỡ báo chí trả lời phỏng vấn, Elly Trần chỉ trang điểm sương sương, nhấn nhẹ đôi môi với màu son ombre hồng mà vẫn xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Chụp vội màn hình video bất kì khoảnh khắc nào trông Elly Trần cũng xinh đẹp không điểm trừ.

Vốn dĩ đã sở hữu nước da bật tông, cô lại tẩy nhuộm thêm mái tóc vàng kim sáng rực. Chính 2 yếu tố này đã giúp mẹ Cadie Mộc Trà xinh đẹp hệt búp bê. Bên dưới các bài đăng, netizen tấm tắc khen ngợi nhan sắc đời thường cực "chất lượng" này.

Sắc vóc elly trần qua camera thường đẹp xuất thần chính chủ khẳng định ngoài đời còn uy tín hơn

Đáng chú ý hơn, chính chủ còn lên tiếng khẳng định rằng, nhan sắc của mình ở ngoài đời còn uy tín hơn qua camera. Cô dí dỏm cho rằng, mình bị dính lời nguyền: "Camera không thích Elly".

Không thể phủ nhận, các ngôi sao nổi tiếng thường có vẻ đẹp ngoại hình hơn hẳn người bình thường. Tuy nhiên, phần lớn trong số đó thường phải nhờ cậy tới sự trợ giúp của phần mềm chỉnh sửa để nhan sắc được mềm mại và hoàn mỹ hơn. Do đó, nhan sắc của người nổi tiếng qua ống kính của "team qua đường" thường nhận được sự quan tâm lớn là vì vậy. 

Elly Trần trước khi nhận được sự quan tâm vì màn "một lần kể hết" về ông xã Tây đã từng nhận về không ít lời bình luận tiêu cực về nhan sắc khác lạ. 

Sắc vóc elly trần qua camera thường đẹp xuất thần chính chủ khẳng định ngoài đời còn uy tín hơn

Trong các video make up, Elly Trần khác lạ với màu tóc trắng sáng. Thêm vào đó, làn da trắng cùng gương mặt bầu bĩnh của cô khiến nhiều người khó nhận ra.

Sắc vóc elly trần qua camera thường đẹp xuất thần chính chủ khẳng định ngoài đời còn uy tín hơn

Elly Trần khi make up và có qua lớp filter chỉnh màu lại thêm phần lạ lẫm. Một phần có thể là vì đây là hình ảnh cô cosplay biểu tượng nhan sắc Hollywood - Marilyn Monroe nên có chút không giống Elly Trần ngày thường.

Sắc vóc elly trần qua camera thường đẹp xuất thần chính chủ khẳng định ngoài đời còn uy tín hơn

Cô từng tự nhận đây là khoảng thời gian mình tăng cân "không phanh". Thời gian giãn cách xã hội cô ăn nhiều, khiến sắc vóc có phần "xuống cấp". Tuy nhiên, làn da trắng của người đẹp vẫn "chất lượng".

Elly Trần từng lên tiếng giải thích về sự thay đổi của nhan sắc trong một lần livestream trò chuyện. Song thời điểm bấy giờ, công chúng cứ nghĩ cô "dao kéo" thêm hay chịu biến chứng của thẩm mỹ.

Theo đó, bà mẹ 2 con cho biết khi nâng tông màu tóc, cô cũng phải tẩy nhuộm luôn cặp chân mày. Cô dí dỏm cho rằng, tóc màu sáng mà chân mày màu đen trông sẽ rất lệch lạc. Trong video người đẹp quay ở góc cận ở tư thế đang nằm nên có thể gương mặt trông phúng phính hơn cả. Làn da trắng sứ của cô nàng dường như phát sáng tới ghen tị. Cặp má vì vậy cũng hồng hào thấy rõ. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định, má mình như vậy là tự nhiên mà không phải đánh phấn. Video gần như để mộc, chỉ có điều cô đeo lens giãn tròng nên trông lạ lẫm mà thôi.

Qua đây có thể thấy rằng, vẻ đẹp đời thật của Elly Trần cũng không hề kém xinh chút nào so với khi chỉnh ảnh. Thậm chí, vẻ đẹp tự nhiên này của cô còn được yêu mến hơn cả. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Victoria Beckham khoe sắc vóc bên con dâu

Không chỉ được lòng người hâm mộ bởi sự thành công, tài năng hay nhan sắc, Victoria Beckham còn vô cùng nổi tiếng với gout thời trang thời thượng và vóc dáng hoàn hảo của mình. Dù đã bước...

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm