Nội dung

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có lẽ là một trong những cặp đôi được nhiều fan hâm mộ yêu mến. Không chỉ có chuyện tình lãng mạn phát triển từ tình bạn, cặp đôi cũng có nhan sắc "xứng đôi vừa lứa" khi ai cũng sở hữu nhan sắc đỉnh cao và trẻ trung so với lứa tuổi. 

Vơ chông lâm tâm như lộ dấu hiệu tuổi tác

Trải qua hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn sở hữu nhan sắc không bị "phai nhoà". Đặc biệt là nàng Hạ Tử Vy, ở độ tuổi U50, bà mẹ 1 con vẫn giữ được gương mặt cũng như vóc dáng khó tin. 

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện mới đây, Lâm Tâm Như khiến nhiều dân mạng thất vọng khi để lộ gương mặt kém sắc, không còn được rạng rỡ như trước. Trong khi đó, ông xã Hoắc Kiến Hoa của cô cũng để lộ nhiều dấu hiệu lão hoá. 

Cụ thể, trên mạng xã hội Trung Quốc, một nhân viên phục vụ đã đăng tải hình ảnh được gặp gia đình ngôi sao xứ Đài này. Được biết hai cùng đưa con gái Cá Heo Nhỏ đi chơi và nghỉ chân tại một quán cà phê.

Vơ chông lâm tâm như lộ dấu hiệu tuổi tác

Sau khi những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, một bộ phận khán giả để lại bình luận chê bai Lâm Tâm Như xuề xoà, xuống sắc. Không rõ do điều kiện sáng không tốt hay do làn da của bà mẹ 1 con có phần "sa sút" phong độ. Song việc để mặt mộc đã vô tình để lộ làn da có phần tối màu của Lâm Tâm Như. Bên cạnh đó, phần bọng mắt to và phần rãnh 2 bên mắt khá sâu của nữ diễn viên U50 làm cho cô càng trông "dừ" hơn.

Vơ chông lâm tâm như lộ dấu hiệu tuổi tác

Không riêng Lâm Tâm Như, ông xã của cô cũng để lộ dấu hiệu tuổi tác trong loạt ảnh này. Nam diễn viên Hoa thiên cốt có làn da tối màu. Da mặt của Hoắc Kiến Hoa cũng không được láng mịn, khu vực mắt và 2 bên má cũng lộ rõ dấu hiệu lão hoá với nhiều nếp nhăn và chảy xệ.

Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều là thế, song không ít người cũng bênh vực cặp vợ chồng minh tinh này. Họ cho rằng cả hai đang tận hưởng cuộc sống riêng tư cùng con gái nhỏ, không nhất thiết phải trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ. 

Vơ chông lâm tâm như lộ dấu hiệu tuổi tác

Quả thật, trước đó, trong những lần xuống phố hay đi du lịch, vợ chồng Lâm Tâm Như cũng thường để mặt mộc, không trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ.

Vơ chông lâm tâm như lộ dấu hiệu tuổi tác

Dù vậy, vợ chồng cô vẫn nhận mưa lời khen từ cộng đồng mạng khi sở hữu nhan sắc trẻ trung dù đều đã ngấp nghé tuổi 50.

Đối với những người hâm mộ Lâm Tâm Như, hình ảnh "xuống sắc" lần này của cô là một điều khá bất ngờ vì trước đó, bà mẹ 46 tuổi luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu làn da "không tuổi". Ở tuổi U50, nàng Hạ Tử Vy rất đầu tư cho việc dưỡng da, giữ gìn nhan sắc. Lâm Tâm Như cho biết cô tâm niệm rằng trên đời không có phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ lười chăm sóc da. 

Vơ chông lâm tâm như lộ dấu hiệu tuổi tác

Suốt nhiều năm qua, nữ diễn viên 45 tuổi duy trì thói quen làm sạch và dưỡng ẩm kỹ lưỡng dù công việc có bận rộn đến đâu. Vào buổi tối trước khi đi ngủ, cô luôn tẩy trang hai bước thật kỹ lưỡng và thoa toner, serum và kem dưỡng ẩm chống lão hoá chuyên sâu. Vào buổi sáng, trước khi trang điểm, cô thường dùng cây lăn để massage da mặt, giảm phù nề, tăng độ đàn hồi cho da, giúp diện mạo hồng hào hơn. 

Vơ chông lâm tâm như lộ dấu hiệu tuổi tác

Bà mẹ một con thường siết chặt chế độ ăn uống, tránh ăn thực phẩm chứa nhiều tinh bột, đường, thực phẩm dầu mỡ. Cô chọn ăn các loại thức ăn tươi, ăn nhạt, thường xuyên bổ sung vi chất bằng các loại hoa quả theo mùa. Ngoài ra, tăng cân hoặc giảm cân đột ngột là nguyên nhân khiến làn da dễ mất đi độ đàn hồi, dễ chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn.

Vơ chông lâm tâm như lộ dấu hiệu tuổi tác

Duy trì thói quen uống đủ hai lít nước mỗi ngày là bí quyết đơn giản giúp làn da luôn khoẻ đẹp. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như thú nhận rằng cô không thích uống nước lọc. Vì vậy, người đẹp thường bỏ thêm vài lát chanh và một chút mật ong vào nước để tăng hương vị, đồng thời giúp dưỡng ẩm và làm trắng da. Mỗi ngày, cô đều cố gắng uống hai bình lớn nước chanh mật ong pha loãng.

Dù Lâm Tâm Như đầu tư việc giữ gìn nhan sắc và giữ được làn da ít lão hoá so với lứa tuổi nhưng có vẻ ông xã Hoắc Kiến Hoa của cô có phần bỏ bê việc chăm sóc làn da nên nhiều dấu hiệu tuổi tác đã xuất hiện trên gương mặt của ông bố U50. Vậy mới thấy, không chỉ riêng phái đẹp, các đấng mày râu cũng nên chăm sóc cho làn da của mình. Không cần cầu kỳ như các chị em, ít nhất, các "Adam" cũng nên đảm bảo đủ 4 bước cơ bản dưới đây: 

Sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên

Do kết cấu da dày hơn cùng với tuyến dầu hoạt động mạnh mẽ nên làn da nam giới rất dễ bị bít tắc lỗ chân lông. Lúc này, bước làm sạch da sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn một cách dịu nhẹ giúp da được sạch và thông thoáng hơn.

Loại bỏ tế bào chết thường xuyên

Loại bỏ tế bào chết thường xuyên chính là một trong những cách chống lão hóa cho nam giới hiệu quả, giúp da sáng khỏe và săn chắc. Hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm loại bỏ tế bào chết hóa học để ngăn ngừa kích ứng cũng như tối ưu khả năng tái tạo tế bào, cho da khỏe mạnh và sáng mịn hơn.

Dưỡng ẩm cho da là bước chăm sóc quan trọng

Kem dưỡng chống lão hóa da cho nam giới giúp làm giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn cho da tươi sáng và khỏe mạnh. Hãy sử dụng kem dưỡng ẩm vào ban đêm sau bước serum, loại bỏ tế bào chết và làm sạch để nhận được hiệu quả tối ưu nhất. 

Vơ chông lâm tâm như lộ dấu hiệu tuổi tác

Không riêng hội chị em mà các đấng mày râu cũng nên chú trọng chăm sóc làn da của mình.

Dùng kem chống nắng thường xuyên

Vào ban ngày, bạn cần thêm một sản phẩm chống nắng “đủ đô” cho làn da. Tia UV chính là một trong những tác nhân gây lão hóa sớm nghiêm trọng. Dù bạn ở trong nhà hay ngoài trời, tia cực tím vẫn có thể xuyên qua cửa sổ, tác động trực tiếp khiến da trở nên chảy xệ. Hãy chắc chắn rằng bạn đang thoa kem chống nắng không chỉ trên mặt mà còn ở tai, cổ và sau gáy để bảo vệ làn da toàn diện.

Ăn uống và sinh hoạt khoa học

Bên cạnh 4 bước skincare, chế độ ăn uống và sinh hoạt đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của làn da. Nam giới cần duy trì chế độ ăn uống khoa học, giàu chất xơ như rau xanh, trái cây, hạn chế cay nóng, dầu mỡ cũng là biện pháp giúp da sáng khỏe từ bên trong.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Victoria Beckham khoe sắc vóc bên con dâu

Không chỉ được lòng người hâm mộ bởi sự thành công, tài năng hay nhan sắc, Victoria Beckham còn vô cùng nổi tiếng với gout thời trang thời thượng và vóc dáng hoàn hảo của mình. Dù đã bước...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm