Nội dung
Sa pa huyền ảo mây trắng  

Nằm ở phía tây bắc của tổ quốc, sa pa là một huyện vùng cao của tỉnh lào cai ẩn chứa bao điều kỳ thú của thiên nhiên. Với những ruộng bậc thang ngút ngàn như đường lên trời, những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp chìm trong màn mây, Sa Pa lúc nào cũng hấp dẫn du khách.

 
Sa pa huyền ảo mây trắng  

Như một cô gái đẹp vẫn còn ngái ngủ, Sa Pa vào mùa này bồng bềnh trong sương trắng. Ở độ cao gần 2.000 mét, du khách có thể quan sát sự hùng vĩ của đất trời.

 
Sa pa huyền ảo mây trắng  

Mây Sa Pa biến hóa khôn lường làm cho cảnh sắc nơi đây đẹp đến kỳ lạ. Khi những tia nắng đầu ngày chiếu xuống phủ một lớp màu vàng khiến cảnh sắc ở đây càng thêm huyền ảo.

 
Sa pa huyền ảo mây trắng  

Nhà thờ đá cổ thời Pháp tại trung tâm thị trấn Sa Pa chìm ngập trong mây trắng.

 
Sa pa huyền ảo mây trắng  

Đến với Sa Pa, du khách như quên hết mọi ưu phiền, những lo toan bộn bề của cuộc sống thường nhật, chỉ còn lại tâm hồn khoáng đãng với mây trời, với cảnh sắc tuyệt mỹ của thiên nhiên.

 
Sa pa huyền ảo mây trắng  
 
Sa pa huyền ảo mây trắng  

Phố núi Sa Pa chìm ngập trong mây buổi sớm.

 
Sa pa huyền ảo mây trắng  

Xa hơn thửa ruộng bậc thang ngút ngàn với những vòng tròn bất tận.

 
Sa pa huyền ảo mây trắng  

Vào những ngày xuân, trên khắp các nẻo đường, hoa đào, hoa mơ, hoa mận đua nhau khoe sắc thắm khiến rúi rừng Tây Bắc càng thêm rộn ràng..

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Làng bưởi Diễn dịp giáp Tết

Bưởi Diễn là một món quà, thức quả để trưng bày hoặc biếu, tặng rất được ưa chuộng dịp lễ Tết. Giống bưởi thơm ngon này có xuất xứ từ đất Phú Diễn, Minh Khai, Kiều Mai, Từ Liêm, Hà Nội.

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm  

Một ngày ở Búng Bình Thiên

Bên cạnh những cái tên quá nổi tiếng như rừng tràm Trà Sư, Tri Tôn, cánh đồng Tà Pạ, núi Sam..., Búng Bình Thiên cũng là địa danh hút khách du lịch bậc nhất ở An Giang những năm gần đây.

Xem thêm