Nội dung
1. Nếu có người nào đó yêu bạn, vậy thì bạn có thể làm tổn thương người đó dễ như trở bàn tay vậy. Tức là, chỉ một câu nói của bạn cũng có thể tác động rất lớn đến anh ta.

2. Đơn giản thôi, cuộc sống trong tương lai mà anh ấy vẽ ra đâu đâu cũng có hình ảnh của bạn.

3. Trong mắt của anh ấy, mọi đàn ông đến gần bạn đều đáng khả nghi, lúc nào anh ấy cũng tỏ ra cảnh giác với họ.

Rốt cuộc tình yêu là gì

4. Tôi có một người bạn, anh ta chưa yêu ai bao giờ. Có 1 lần tôi cùng anh ta và bố ăn cơm, anh ta hỏi bố anh ta rằng, rốt cuộc thì yêu là cảm giác như thế nào? Bố anh ta nói rằng, giống như là con gặp được một người, sau đó con sẽ liều mạng mà nỗ lực, dành tặng người đó tất cả những gì tốt nhất con có thể dành tặng. Đại khái chính là như thế. Tôi nghĩ, chắc chẳng có lời giải thích nào tốt hơn nữa nhỉ?

Rốt cuộc tình yêu là gì

5. Có một khoảng thời gian, tôi cắt kiểu tóc tomboy, nhìn chẳng khác gì đàn ông cả. Tôi nói với anh ta rằng: "Anh nhìn này, thực ra em là đàn ông, chúng ta không thể nào yêu nhau được nữa rồi’’ 

Anh ấy ngẫm nghĩ một chút rồi nói: "Không sao hết, anh là gay!".

Rốt cuộc tình yêu là gì

6. Tình yêu là gì ư? Chính là dung túng cho bạn, lúc nào cũng muốn bạn được vui. Rõ ràng biết bạn đang làm chuyện ngu ngốc, nhưng chỉ cần thấy bạn vui vẻ thì đối với anh ấy mọi thứ đều không quan trọng, và đến cuối cùng, anh ấy chính là người giải quyết hậu quả cho bạn. Người đàn ông khi yêu bạn trong đôi mắt anh ấy luôn tràn ngập yêu thương, lúc anh ta xoa đầu bạn, bạn sẽ cảm thấy giống như được mặt trời mùa xuân tỏa nắng khắp cơ thể vậy, vô cùng trìu mến và ấm áp. 

7. Tôi nghĩ, nếu như một người đàn ông xem tất cả những sự lóng ngóng của tôi, đều cảm thấy dễ thương, vậy thì chắc chắn anh ta yêu tôi rồi!

Rốt cuộc tình yêu là gì

8. Khi bạn thấy 1 anh chàng vốn tài hoa dẻo miệng bỗng trở nên ấu trĩ, ngu ngốc, hành động không khác gì đứa trẻ lên 3 khi đứng trước mặt bạn, vậy thì quá nửa là anh ta đã chết mê chết mệt bạn rồi. Vì ở trước mặt bạn, anh ta không thể nghĩ được gì khác ngoài BẠN, anh ta chỉ có thể đưa tay chịu trói mà thôi.

Rốt cuộc tình yêu là gì

9. Chỉ cần bạn và người bạn yêu ở bên nhau, dù ngồi bất động chẳng nói gì thì bạn vẫn cảm thấy hạnh phúc, lúc nào cũng cười thầm mà chính bản thân cũng không hay biết… Đó chính là tình yêu!
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Ánh Phượng / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm