Nội dung

Rolls-Royce Ghost vốn có chiều dài tổng thể khoảng 5.400 mm, nhưng dường như vẫn là quá nhỏ đối với một số khách hàng. Vì thế, các kỹ sư của hãng xe Anh quốc đang nghiên cứu kéo dài trục cơ sở. Và Ghost mới dự kiến được bán ra vào khoảng giữa năm 2011.

 rolls-royce ghost sẽ có phiên bản trục cơ sở dài

Khó thấy sự khác biệt của phiên bản trục cơ sở dài nếu nhìn Ghost từ góc độ này.

Theo tờ Motorauthority, từ những bức ảnh chụp trên đường thử, sự phát triển của trục cơ sở thể hiện rõ ở kiểu cửa sau dài hơn so với mẫu xe hiện hành. Khoang hành khách có thêm từ 150 đến 177 mm.

Chỉ có chiều dài thay đổi, động cơ vẫn được giữ nguyên. Dưới nắp ca-pô là sức mạnh 6,6 lít V12 tăng áp turbin công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Sử dụng hộp số tự động 8 cấp, Ghost có thể tăng tốc lên 100 km/h sau 4,8 giây từ vị trí xuất phát.

 rolls-royce ghost sẽ có phiên bản trục cơ sở dài

Nhìn ngang, cửa sau được cho là dài hơn so với mẫu xe hiện hành.

Ngoài phiên bản trục cơ sở dài, bản coupe và mui trần của Ghost có thể ra mắt trong khoảng hai năm tới, dù chưa được Rolls-Royce đề cập đến. Một phiên bản khác cũng có khả năng xuất hiện là Ghost hybrid.

Minh Thủy
Ảnh: Motorauthority

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Có thể xuất hiện Audi A9

Dòng sản phẩm từ A1 đến A8 của Audi sẽ có thêm "em út", nếu chiếc sedan có tên A9 được sản xuất. Đây sẽ là mẫu xe sang nhất và đắt nhất của hãng xe Đức, không tính đến siêu xe R8.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Rolls-Royce Phantom Drophead độ

Mẫu siêu sang Anh quốc của rapper người Mỹ T-Pain mang bộ vành cỡ lớn sơn màu rực rỡ cùng màu với thân xe. Đặc biệt, đây là chiếc Phantom đầu tiên trong serie sản xuất cho thị trường Bắc Mỹ.

Xem thêm