Nội dung

Theo tờ Autozeitung, sự ra đời của A9 cho thấy những mục tiêu cạnh tranh mới của Audi, trong đó có Porsche Panamera Turbo. Mẫu thể thao hạng sang sẽ có cả tốc độ và sự tiện nghi với giá bán khởi điểm khoảng 140.000 USD.

Audi A9 tương lai kết hợp các yếu tố thiết kế từ những mẫu Audi mới nhất, như A7 Sportback. Mẫu concept Sportback 2009 là hướng đi trong ngôn ngữ thiết kế mà Audi hướng tới. Nhưng A9 còn muốn đạt tới một cấp độ mới.

 có thể xuất hiện audi a9

Audi A9 theo hình dung của tờ Autozeitung.

Sự ngạc nhiên lớn nhất sẽ nằm ở phần nội thất, với chất liệu cao cấp hơn, từ da bọc đến gỗ ốp. Ngoài ra, những công nghệ mới nhất trên xe hơi cũng sẽ có mặt.

Dưới nắp ca-pô dự kiến là động cơ 3 lít TFSI với công suất khoảng 300 mã lực cho bản tiêu chuẩn, và loại V8 công suất 500 mã lực cho bản tính năng cao nhất. Phiên bản hybrid cũng có thể xuất hiện, với một động cơ xăng và một động cơ điện với tổng công suất khoảng 500 mã lực.

Nếu Audi A9 ra đời, ngoài Porsche Panamera Turbo, đối thủ của nó còn có Aston Martin Rapide. Thậm chí, mẫu sedan tương lai của Lamborghini cũng được cho là hãy "coi chừng".

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Rolls-Royce Phantom Drophead độ

Mẫu siêu sang Anh quốc của rapper người Mỹ T-Pain mang bộ vành cỡ lớn sơn màu rực rỡ cùng màu với thân xe. Đặc biệt, đây là chiếc Phantom đầu tiên trong serie sản xuất cho thị trường Bắc Mỹ.

Xem thêm  

Hình dung về BMW X3 ba cửa

Range Rover đã có mẫu 3 cửa hatchback Evoque, trong khi Porsche đang lên kế hoạch sản xuất mẫu SUV hạng nhỏ hoàn toàn mới có tên Cajun. Dường như đến lượt BMW trở thành nhân vật chính với phiên bản SUV 3 cửa của X3.

Xem thêm