Nội dung

Xe được trưng bày tại triển lãm Masterpiece London 2011 với những chi tiết đặc biệt như bộ đồ gỗ tếch chống nước, bệ lên xuống có logo được dập chìm, biểu tượng Spirit of Ecstasy cùng hàng chữ đánh dấu một trăm năm trên ca-pô của nhà sản xuất xe hơi Anh quốc. Gam xanh Mazarine là một trong 44.000 màu cho khách hàng lựa chọn.

 rolls-royce drophead coupe độc nhất

Phantom Drophead Coupe đặc biệt.

Nằm trong ngăn riêng biệt, hộp nữ trang Aspery duy nhất trên thế giới được thiết kế đặc biệt để giữ nhẫn, khuy cài áo, khuyên tai. Rolls-Royce cho biết, hộp nữ trang là nơi cất giữ chắc chắn và cũng hợp thời, trang bị cho cả lái xe và người ngồi ghế phụ. Chúng ẩn dưới lớp da mền ở phía trước.

Chiếc mui mềm siêu sang có nội thất màu ngũ cốc tự nhiên, tương phản với màu xanh Navy của sàn và logo RR thêu trên ngối tựa đầu.

Phantom sử dụng động cơ V12 dung tích 6,75 lít, công suất 453 mã lực, mô-men cực đại đạt 720 Nm ở 3.500 vòng/phút. Theo công bố của hãng, tại vận tốc 1.000 vòng/phút, động cơ có thể phát ra 75% mô-men xoắn cực đại. Gần như ngay từ khi vạch xuất phát xe đã có được khả năng tăng tốc tốt và mất 5,9 giây để lên 100 km/h và tốc độ tối đa 240 km/h.

Sau những ngày trình diễn tại Masterpiece London 2011, từ 30/6 - 5/7, Phantom Drophead Coupe sẽ được giữ lại ở South Groud thuộc Royal Hospital tại Chelsea, Anh.

* Thêm ảnh Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe

Thế Hoàng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm