Nội dung
 land rover sẽ có grand evoque

Mẫu Range Rover Evoque phiên bản 2012.

Trước đây, hãng xe hơi Anh đã đưa ra những thông tin về việc Land Rover sẽ việc thiết kế một chiếc Land Rover 2 với 7 chỗ. Theo Motorauthrity, một mô hình mới với tên Grand Evoque, được xem là phiên bản định hướng cho dòng Evoque.

Thị trường Trung Quốc và Nga sẽ là chìa khóa thành công để đưa sản phẩm mới của Land Rover vào thị trường thế giới, và nhu cầu của thị trường Mỹ cũng có một vai trò rất lớn.

Mẫu tiêu chuẩn sẽ giống "LR-MS" nền tảng chính của Evoque. Nhưng kích thước xe sẽ được kéo dài thêm 12 inch nhằm tăng không gian ở phía sau. Hiện mẫu thiết kế vẫn chưa hoàn tất bởi dù tăng không gian ở đuôi xe nhưng việc lắp đặt một hàng ghế thứ 3 là không khả thi.

Hiện thông tin chính thức về chiếc Grand Evoque vẫn chưa được công bố, chỉ biết chiếc xe sẽ sử dụng hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh theo yêu cầu của khách hàng. Và động cơ sẽ có cả động cơ xăng và một vài động cơ diesel.

Clip Land Rover Evoque phiên bản 2012

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm