Nội dung
Rộ tin đồn về sony alpha a800

Sony Alpha A800 được đồn có ngoại hình giống hệt A700. Ảnh: Photographybay.

Tuy nhiên, cảm biến mà Sony trang bị cho Alpha A800 chỉ là loại APS-C, có kích thước nhỏ hơn so với cảm biến full-frame của A900. Mẫu máy này cũng được tích hợp kính ngắm quang học 100%, màn hình LCD có khả năng lật, xoay, hỗ trợ tính năng ngắm ảnh sống Live View. ISO tiêu chuẩn mà Sony Alpha A800 hỗ trợ là từ 200 đến 6.400, nhưng có thể mở rộng ra mức tối thiểu là ISO 100 và tối đa là ISO 12.800.

Tốc độ chụp liên tiếp của chiếc máy này lên tới 6,5 khung hình/giây - một kỷ lục. Cảm biến lấy nét và đo sáng mới có khả năng lấy nét các vật thể đang di chuyển, với một motor kép có tốc độ hoạt động cực nhanh. Sony Alpha A800 cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi và được trang bị hai khe cắm thẻ nhớ tương thích với các định dạng thẻ Compact Flash và Memory Stick.

Hiện chưa có thông tin về giá cũng như thời gian ra mắt chính thức của Alpha A800. Mẫu DSLR gần đây nhất của Sony chính là A900 - chiếc DSLR full-frame đầu tiên của hãng này. Dòng Alpha của Sony hiện đã có các model A100, A200, A30 , A350, A700 và A900.

Bạch Dương (theo Photographybay)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Máy ảnh giá rẻ của Kodak

Kodak vừa trình làng một model mới của dòng máy ảnh giá rẻ có tên bắt đầu bằng ký tự C, đó là chiếc C180, được trang bị cảm biến có độ phân giải 10,2 Megapixel, ống kính zoom quang 3x nhưng có giá chỉ 120 USD.

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

Panasonic ra máy ảnh chịu nước

Cùng với 5 model khác thuộc các dòng TZ, FX và FS, Panasonic chính thức khai sinh dòng máy ảnh chịu nước FT, với model đầu tiên mang tên FT1, có khả năng hoạt động dưới mực nước sâu tới 3 mét.

Xem thêm