Nội dung
Vừa qua, samsung galaxy a3 đã được ghé thăm FCC khi thiết bị này đã được xác nhận bởi TENAA của Trung Quốc vào cuối tháng trước.

Rò rỉ thông tin về điện thoại samsung galaxy a3

FCC đã xác nhận rằng Galaxy A3 sẽ có mã số là SM-A3000, thiết bị này được sản xuất ở Hàn Quốc và có dung lượng pin ở mức 1900 mAH. Với chứng nhận này, có lẽ thời gian trình làng của A3 sẽ không còn xa nữa.

Rò rỉ thông tin về điện thoại samsung galaxy a3

Còn theo xác nhận trước đây từ TENAA, Galaxy A3 sẽ có một màn hình AMOLED 4.52 inch, độ phân giải 540 x 960 px, có chip 64-bit bốn nhân tốc độ 1.2 GHz có thể chính là Snapdragon 410 và cũng có 1GB bộ nhớ RAM, 8GB dung lượng lưu trữ và có khe cắm thẻ microSD 64GB.

Rò rỉ thông tin về điện thoại samsung galaxy a3

Thiết bị này cũng có camera 8MP phía sau, có camera trước 5MP, chạy Android 4.4.4 được cài đặt sẵn, và hỗ trợ chế độ dual SIM cũng như có cả kết nối 4G LTE.

Rò rỉ thông tin về điện thoại samsung galaxy a3

Với thời lượng pin và kích thước màn hình bên trên có thể tạm yên tâm với thời gian sử dụng của Galaxy A3 và người dùng sẽ không cần phải lo lắng nhiều về pin như Galaxy Alpha.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm