Nội dung
apple đang chuẩn bị ra mắt các thiết bị đỉnh của mình trong năm nay, theo một bản báo cáo của Ming-Chi Kuo từ KGI Securities.Các nhà phân tích đã đặt ra một lộ trình ra mắt của tất cả các sản phẩm của Apple trong năm 2014, bắt đầu từ Quí 2 và xuyên suốt đến tháng 12.

Rò rỉ lộ trình ra mắt sản phẩm của apple

Kuo đã phân tích Apple sẽ bắt đầu với việc làm mới dòng iMac vào cuối Quí 2, theo sau đó là bản nâng cấp dành cho ipad air và iPad mini. Kế đó sẽ là sự ra mắt iphone 4.7 inch và có thể là một chiếc iWatch vào Quí 3. Cho đến cuối năm, Apple sẽ ra mắt dòng Apple tv mới, iPhone 5.5 inch và macbook 12 inch.

Đây là infographic về lộ trình của Apple (nguồn: AppleInsider)

Rò rỉ lộ trình ra mắt sản phẩm của apple

Sau đây là cái nhìn toàn cảnh về những sản phẩm sẽ ra mắt của Apple.

iWatch

iWatch sẽ có 2 kích cỡ 1.3 và 1.5 inch, cả hai đều sẽ có mặt kính sapphire và màn hình AMOLED. Thiết kế được dự đoán sẽ rất trời trang, mỏng và nhẹ. Thiết bị được thêm vào các công nghệ NFC, sạc không dây, pin dung lượng 200-250 mAh. Thiết bị sẽ có nhiều mức giá và bản mắc nhất sẽ là phiên bản giới hạn với giá ngàn đô.

iPhone 6

Thế hệ kế tiếp của iPhone sẽ có 2 cỡ màn hình là 4.7 incch và 5.5 inch, với độ phân giải lần lượt là 1334 x 750 và 1920 x 1080 - tương ứng là mật độ điểm ảnh 326 và 401 ppi. Cả hai đều có chip A8, 1G RAM, giao tiếp NFC, tính năng ổn định hình ảnh quang học và dĩ nhiên là Touch ID. Về thiết kế, iPhone 6 được cho là sẽ có viền mỏng hơn 20% và dày từ 6.5 - 7mm.

Thế hệ iPads mới

Cả hai thế hệ iPad Air và iPad mini Retina được mong đợi sẽ chạy chip A8 và có Touch ID. Kou tin rằng dòng Air mới sẽ có iSight camera và cảm biến 8MP mới, được ra mắt trước tháng 10. Kou cũng cho rằng Apple đang nghiên cứu iPad 12.9 inch nhưng có lẽ phải sang năm chúng ta mới biết được.

Các máy mac mới

Dòng iMac sẽ được làm mới bằng chip xử lý tân tiến và Apple có thể sẽ ra mắt vào WWDC năm nay. Kuo cũng nhận thấy hãng sẽ cho ra mắt một dòng giá thấp để thúc đẩy số lượng iMac bán ra. Thêm vào đó MacBook thế hệ mới sẽ có thêm MacBook Air với kích cỡ màn hình 12 inch và độ phân giải cao.

Apple TV

Kuo nhận định Apple sẽ cho ra mắt bộ set top box mới với App Store và công nghệ điều khiển bằng chuyển động vào cuối năm nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm