Nội dung
Một số hình ảnh thiết kế mới có tên "Rémi Darodes" từ trang web MotoStation đã tiết lộ trí tưởng tượng của họ về một mẫu xe mới của BMW Motorrad mang tên S1000R.

Rò rỉ hình ảnh của bmw s1000r thế hệ mới
Rò rỉ hình ảnh của bmw s1000r thế hệ mới ?

Rò rỉ hình ảnh của bmw s1000r thế hệ mới
Phải nói rằng, đây không phải là hình ảnh chính thức từ BMW Motorrad. Lần cuối cùng chúng ta chứng kiến sự phát triển của BMW s1000r là vào năm 2013.

Sau đó chỉ có một chút cải thiện về ngoại hình của chiếc xe cho đến nay vẫn chưa có thay đổi nào đáng nhắc đến như người anh em S1000RR.

BMW S1000R với động cơ cung cấp 165 mã lực, được đánh giá là khá yếu so với đối thủ như Ducati Streetfighter V4, công suất mới 208 mã lực với Winglets khá khác biệt. Và Kawasaki Z H2 Supercharged vừa được phát hành với sức mạnh hơn 200 mã lực.

Rò rỉ hình ảnh của bmw s1000r thế hệ mới

Nếu BMW muốn nâng cấp lên S1000R mới này, thì có lẽ phải lấy động cơ từ 'cá mập' BMW S1000RR mới nhất hiện nay để không thua kém các đối thủ khác.

Hơn nữa, vào năm 2021, đó là năm mà tất cả các động cơ phải vượt qua tiêu chuẩn Euro 5. Như vậy đồng nghĩa với việc BMW S1000R mới nên được nâng cấp với cả động cơ và hệ thống điện tử, ICU và ECU, cùng với các hệ thống an toàn như Cornering ABS, Traction Control, Wheelie Control, Launch Control.

Hi vọng trong lương lai sắp tới chúng ta sẽ thấy BMW phát triển mẫu S1000R thế hệ mới, chiếc nakedbike đã ngủ quên từ khá lâu so với các đối thủ hiện nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm