Nội dung
Kính thực tế ảo- công nghệ của tương lai, được rất nhiều giới đam mê công nghệ trên khắp cả nước quan tâm. Để những khách hàng phương xa không thể đến trải nghiệm kính hiễu rõ hơn về công nghệ mới này, RNG thực hiện bài viết unbox sản phẩm đầu tay của mình- kính thực tế ảo Horus Lite.


Hộp kính màu đen tạo nên sự huyền bí, những chi tiết trên hộp cho không gian sâu rộng như một không gian 3D cần được khám phá. Vỏ hộp được làm bằng giấy carton trán lớp nilon hạn chế được độ thấm nước. Các mặt của hộp có tên kính, logo công ty RNG, các thông tin về kính, hướng dẫn tải các ứng dụng



Rng unbox sản phẩm đầu tay- kính thực tế ảo horus lite

Khi mở hộp, chiếc kính Horus đựng trong túi vải đen càng kích thích sự tò mò nơi người khám phá. Ngoài ra, với túi được thiết kế dạng rút rất tiện lợi khi mang kính đi du lịch, dã ngoại. Chiếc kính được bảo vệ bởi những lớp mót chóng sốc khi vận chuyển.

Rng unbox sản phẩm đầu tay- kính thực tế ảo horus lite

Phụ kiện đi kèm kính gồm: một quyển sách hướng dẫn, khăn lau kính và hai ốc điều khiển tiêu cự kính được đặt gọn gàng dưới kính.

Rng unbox sản phẩm đầu tay- kính thực tế ảo horus lite

Hãy xem trong túi có gì nào!!

Rng unbox sản phẩm đầu tay- kính thực tế ảo horus lite

Horus Lite có màu trắng viền đen rất thời trang và tao nhã, với bền ngoài . Khung kính được làm bằng vật liệu formex có trọng lượng nhẹ không gây mỏi cổ khi sử dụng lâu. Khung kính thiết kế dạng khối chữ nhật đơn giản có kích thước phù hợp với khuôn mặt người Việt Nam. Logo Horus và made in RNG được in nổi bật trên thành kính như khẳng định thương hiệu của người Việt.



Rng unbox sản phẩm đầu tay- kính thực tế ảo horus lite



Kính có hai dây đeo màu đen để cố định kính, quý khách có thể vô tư thưởng thức những tiện ích mà Horus mang lại. Để tối ưu hóa người dùng, mặt trên điều khiển độ rộng của tròng kính, hai mặt bên của kính bạn có thể điều khiển tiêu cự của kính phù hợp cho mắt thường lẫn mắt cận.



Rng unbox sản phẩm đầu tay- kính thực tế ảo horus lite



Trải nghiệm kính thực tế ảo
Nhiều khách hàng đã tới trải nghiệm và cho đánh giá:

- Anh Lê Phương Thanh, vị khách đầu tiên trải nghiệm tại Tp Hồ Chí Minh nói: Vậy là tốt rồi! Trọng lượng nhẹ! Thiết kế phù hợp với nhiều loại điện thoại hơn thì quá tốt!

- Anh Lê Thanh Huy trải nghiệm về phim nói: chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc sinh động, không gian như ở trong rạp.

- Anh Nguyễn Hoàng Minh Trị trải nghiệm về game nói: màu sắc game rất tốt, như mình đang ở trong game vậy. ok đấy!

Lô hàng đầu tiên giao khách

Rng unbox sản phẩm đầu tay- kính thực tế ảo horus lite

Tuy là phiên bản đầu tiên nhưng Horus Lite rất được chú trọng vào chất lượng hình ảnh, và có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các loại kính thực tế ảo trôi nổi ngoài thị trường. Bạn đã có thể đặt mua phiên bản Horus Lite tại đây để trải nghiệm và so sánh:


Hoặc liên hệ Hotline: 0966.915.901 để được tìm hiểu thêm về sản phẩm và hình thức mua hàng.

Trân Trọng
Horusglass. vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

ROG Poseidon GTX 980 chính thức trình làng

Hôm nay ASUS ROG chính thức ra mắt card đồ họa Poseidon GTX 980 với bộ tản nhiệt lai khí và nước độc đáo có tên DirectCU H2O. Trái tim cho chiếc card mới này là nhân xử lý đồ họa (GPU) NVIDIA GeForce GTX...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm