Nội dung

Theo nguồn tin đã được xác nhận, thì Rihanna đã đặt hàng một thiết kế trong BST "Em Hoa" của NTK Nguyễn Công Trí cho chiến dịch quảng bá sắp ra mắt mang tên "So Stone" của cô - đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ da màu nổi tiếng này lựa chọn trang phục made in Vietnam!

Rihanna từ mỹ gấp rút đặt mua em hoa của ntk công trí vì quá yêu thích NTK Công Trí chia sẻ cảm xúc khi được một ca sĩ nổi tiếng toàn cầu đặt mua thiết kế của mình. Rihanna từ mỹ gấp rút đặt mua em hoa của ntk công trí vì quá yêu thích Trên Instagram của Rihanna cũng nhận được không ít lời khen ngợi về bộ trang phục quá ấn tượng, với lượng fan đến từ khắp nơi trên thế giới và hơn 1,7 triệu lượt thích cho hình ảnh mà cô vừa đăng tải trên tài khoản cá nhân.

Theo đó, NTK Công Trí cho biết vì Rihanna rất ấn tượng với thiết kế của anh, khi BST "Em Hoa" được trình diễn trong tuần lễ thời trang Tokyo và sau đó được đăng tải lên trang chủ tạp chí thời trang đình đám Vogue. Ngay lập tức, Rihanna quyết định đặt hàng bộ trang phục của nàng vedette Thanh Hằng mặc trong show diễn, để chuẩn bị cho chiến dịch quảng bá.

Rihanna từ mỹ gấp rút đặt mua em hoa của ntk công trí vì quá yêu thích Stylist của Rihanna đã gửi email đặt hàng với NTK Công Trí sau khi thấy thiết kế này trên website Vogue vì yêu thích kiểu dáng, chất liệu và muốn may lại theo kiểu trắng trơn theo đúng số đo của Rihanna. Rihanna từ mỹ gấp rút đặt mua em hoa của ntk công trí vì quá yêu thích Hình ảnh của mẫu thiết kế này ngay từ khi mới ra mắt trên Lookbook vốn đã gây nhiều ấn tượng. Rihanna từ mỹ gấp rút đặt mua em hoa của ntk công trí vì quá yêu thích ... càng nổi bật hơn trên sàn diễn thời trang, thuộc khuôn khổ Tokyo Fashion Week 2017.

Có thể nói đây là một tín hiệu đáng mừng, không chỉ cho riêng NTK Công Trí mà còn là cho ngành thời trang Việt Nam, chính nhờ vào những đột phá trong phong cách và tinh thần dám vươn ra biển lớn mà các thiết kế Việt đã dần được công nhận trên trường quốc tế.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục