Nội dung
Hiện nay, các tỉnh khu vực phía Nam phải đối mặt với những cơn nóng tột độ kéo dài, hiếm hoi những cơn mưa làm thời tiết càng trở nên oi bức

Đồng thời, nhiều nhà khoa học cũng đã chỉ ra rằng ánh nắng mặt trời thời điểm 12 giờ trưa có chứa nhiều tia cực tím có khả năng gây ung thư da, điều này gióng lên một hồi chuông cảnh báo cho các chị em phụ nữ. Đã đến lúc bạn cần phải bảo vệ làn da của mình với những sản phẩm cao cấp, giúp chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời thay vì chỉ che chắn đơn thuần.

                                              
Dạo một vòng quanh thị trường mỹ phẩm
 
Để đối mặt với những cơn nắng nóng kinh khủng các chị em sẽ nghĩ ngay đến dòng kem chống nắng. Các sản phẩm chống nắng được quảng cáo rầm rộ và bơm phồng lên quá mức công dụng của chúng trong việc bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Giá thành mỗi sản phẩm hiện nay vô cùng rẻ, rẻ đến mức nhiều chị em phải đặt câu hỏi về thành phần và tác dụng thật sự của chúng.

Review dòng mĩ phẩm cao cấp thiên nhiên medi white

Trước một thị trường mĩ phẩm rộng lớn mình luôn giữ vững ba tiêu chí chọn lựa sản phẩm: có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dòng sản phẩm cao cấp tuyệt đối an toàn cho da kể cả da nhạy cảm và cuối cùng là phải được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Và đáp ứng được các tiêu chí trên hiện nay, Medi White đang là dòng sản phẩm được nhiều bạn trẻ yêu thích trên thị trường với đa dạng các sản phẩm từ kem trắng da mặt, body, kem trang điểm chống nắng, đến dòng dưỡng da, đặc trị mụn, tàn nhang, sẹo rỗ, làm hồng môi...

Trong đó, các sản phẩm chống nắng đến từ Medi White bao gồm chống nắng dưỡng trắng da, chống nắng trị nám, chống nắng trị mụn,… là một trong những sản phẩm đáng được tin dùng bởi chúng được chiết xuất từ rễ cam thảo, tinh chất lô hội, rau má, vitamin A- E- C từ trái cây. Đây cũng là một trong số ít sản phẩm được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

 Review dòng mĩ phẩm cao cấp thiên nhiên medi white
    Sản phẩm Medi White được bày bán tại Lotte Mart Gò Vấp 

Sơ nét về dòng sản phẩm Medi White

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da thế hệ mới, sử dụng công nghệ nano chăm sóc da từ tế bào. Các sản phẩm sẽ giúp da đẹp và khỏe mạnh từ bên trong khác hoàn toàn với các loại kem hiện tại trên thị trường, làm trắng da từ bên ngoài và nhanh chóng.

Đây còn là sản phẩm được yêu thích bởi nhiều phụ nữ tại nhiều quốc gia trên thế giới, thật may vì hiện nay chúng ta hoàn toàn có thể mua được sản phẩm thuộc Medi White tại Việt Nam một cách dễ dàng.

 Review dòng mĩ phẩm cao cấp thiên nhiên medi white

Ưu điểm của Medi White

- Dòng sản phẩm cao cấp chăm sóc toàn diện cho da, sau khi được chuyên gia soi da bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm từ sửa rửa mặt, kem tẩy tế bào chết, kem làm trắng da cho đến kem trang điểm chống nắng, kem trị nám.
- Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
- Có dịch vụ giao hàng đến tận nhà, kể cả khu vực ngoài TP. HCM
- Dịu nhẹ và an toàn cho da kể cả làn da nhạy cảm nhất
- Giá thành hợp với túi tiền, chỉ từ 200.000 đồng
- Được cam kết hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả

 Review dòng mĩ phẩm cao cấp thiên nhiên medi white
 

Nhược điểm của Medi White 

- Là dòng sản phẩm cao cấp có thương hiệu nên không thể mua đại trà, cần phải mua tại các chi nhánh phân phối độc quyền, mua trên fanpage chính thức, website chính thức để được hàng chính hãng.
- Là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên hiệu quả sau 7-10 ngày sử dụng, không lột da trắng lên như các sản phẩm kem trộn trên thị trường

 
 Review dòng mĩ phẩm cao cấp thiên nhiên medi white
 

Cầm 1 sản phẩm của Medi White trên tay và cùng phân tích sơ nét nhé: Cụ thể với kem trang điểm chống nắng làm trắng da toàn thân Medi White

A/ Bao bì:
 Được đóng hộp một cách sang trọng với tông màu trắng xám, tạo cảm giác thanh khiết, trong trẻo và an toàn. Tuýp kem được thiết kế thân thiện cho người dùng, đảm bảo cho việc bảo quản và sử dụng kem hằng ngày.

 Review dòng mĩ phẩm cao cấp thiên nhiên medi white

Review dòng mĩ phẩm cao cấp thiên nhiên medi white

B/ Cơ chế tác động
- Đối với tác dụng chống nắng, Kem trang điểm trắng da toàn thân Medi White có chứa các thành phần chống nắng Kẽm Oxit (Zinc Oxide) và Octyl Methoxycinnamate hoạt động tích cực theo hai cơ chế: hấp thu và phản xạ. Các chất chống nắng hoạt động theo cơ chế hấp thu giúp hấp thu năng lượng của tia tử ngoại trước khi chúng tiếp cận với làn da và phóng thích các tia này trở lại môi trường với mức năng lượng thấp hơn. Các chất chống nắng hoạt động theo cơ chế phản xạ không hấp thu năng lượng, nhưng có tác dụng phản xạ hoặc tán xạ chùm tia tới.

Review dòng mĩ phẩm cao cấp thiên nhiên medi white

-   Tiếp đến kem có tác dụng dưỡng và giúp cải thiện sắc tố da: Kem sử dụng hoạt chất được bào chế từ cây Bearberry và rễ cây Dâu giấy và Vitamin B3 giống như công thức kem Trắng da toàn thân. Các hợp chất này ức chế tốt sự tổng hợp các hắc sắc tố. Đồng thời, nó còn có tác dụng ức chế quá trình hình thành melanin, làm da trắng hồng mịn màng.

 Review dòng mĩ phẩm cao cấp thiên nhiên medi white

 -  Đây cũng là bí quyết giúp các cô nàng có ngay làn da trắng mịn không tì vết, che khuyết điểm, làm mịn da, thay thế cho phấn trang điểm.

C/ Cảm nhận sau khi sử dụng kem trang điểm chống nắng làm trắng da toàn thân Medi White
Da mình trắng và hồng hào lên hẳn, da trắng hồng chứ không trắng bệt như các loại mỹ phẩm khác. Da trắng, các vết thâm mờ rõ rệt, dùng tay thoa lên da sẽ có cảm giác mịn màng không bóng dầu. Sản phẩm làm da trắng lên theo từng giai đoạn sử dụng sản phẩm chứ không trắng nhanh, đột ngột qua 1-2 lần dùng. Không gây bất kì kích ứng nào đối với làn da và cơ thể.

 
 Review dòng mĩ phẩm cao cấp thiên nhiên medi white

Mình có thể tự tin trang điểm mỗi ngày mà không còn lo da bị thâm sạm nữa. Một loại kem với tác dụng 3 trong 1 chống nắng, dưỡng da, trang điểm giúp mình tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Làm đẹp nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho làn da. Và đặc biệt dòng mĩ phẩm cao cấp Medi White còn đưa ra lời cam kết hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả, nên chị em yên tâm sở hữu cho mình trọn bộ sản phẩm để bảo vệ và làm đẹp cho làn da của mình nhé!

Công Ty TNHH NanoTechco
149/30 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Website: http://mediwhite.vn/ -  Email:info@mediwhite.vn
Hotline:  0969386201 Ms Trang- 0925544252 Ms Thanh


 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục