Nội dung
Tạo nên vẻ ngọt ngào, thanh lịch và quyến rũ khó cưỡng, xu hướng này đang lần lượt “đốn tim” tất cả những tín đồ sành điệu.

Nếu thường xuyên theo dõi những thông tin mới nhất của làng mốt, các tín đồ thời trang có thể dễ dàng nhận ra Rose Quartz (hồng thạch anh) – một gam màu pastel ngọt ngào và trong trẻo đang dần lên “ngôi vương”. Không chỉ là màu sắc được xuất hiện nhiều nhất trên các sàn catwalk, màu hồng thạch anh này còn xuất hiện rất nhiều trong tủ đồ của các ngôi sao lớn cũng như các fashionista và tạo nên một xu hướng mang tên “La Vie En Rose”. Với xu hướng này, màu hồng pastel sẽ được lấy làm chủ đạo để tạo nên một vẻ đẹp nữ tính, thanh thoát, trẻ trung cho các cô gái.

la vie en rose xu hướng cực hot hứa hẹn gây bão mùa hè 2016
 Rose Quartz (hồng thạch anh) – một gam màu pastel “làm mưa làm gió” trên các sàn catwalk.(Ảnh: internet)

Chính vì độ “phủ sóng” cực lớn nên ngay lập tức xu hướng với cái tên lãng mạn “La Vie En Rose” này đã trở thành một chủ đề “hot” trong chương trình “Đẹp 360” mới phát sóng trong thời gian vừa qua. Trong chương trình này, hoa hậu xinh đẹp Lan Khuê đã kết hợp với anh chàng stylist tài năng Kelbin Lei cùng nhà thiết kế tạo mẫu tóc Hùng Max để “mách nước” cho cô nàng VJ Phương Linh cũng như các bạn nữ bí kíp để “chinh phục” thành công xu hướng này.

 la vie en rose xu hướng cực hot hứa hẹn gây bão mùa hè 2016
Trong chương trình “Đẹp 360” vừa qua, Miss World Vietnam 2015 Lan Khuê đã cùng anh chàng stylist Kelbin Lei và nhà tạo mẫu tóc Hùng Max hướng dẫn các bạn gái bí kíp “mix&match” cho xu hướng “La Vie En Rose”. (Ảnh: Viết Quý)

Mở đầu chương trình, Lan Khuê đã không quên nhắc ngay đến việc chăm sóc da. Đây chính là một phần vô cùng quan trọng. Bởi làn da đẹp, khoẻ và láng mịn thì gương mặt mới thêm phần hồng hào, tươi tắn, lớp make up mới có thể trong veo, mướt mịn và thêm phần rạng rỡ. Miss World Vietnam 2015 cũng thể hiện sự am hiểu cực “khủng” của mình về các dòng kem dưỡng da, khi có thể phân biệt chỉ ra được ngay những điểm khác nhau giữa những dòng kem dưỡng da. Đối với các loại kem làm trắng da thông thường, chất kem chỉ làm trắng bề mặt, không thẩm thấu vào bên trong làm cho da bị rít, khi thoa khó đều. Còn đối với kem dưỡng da trắng mượt đều màu White Perfect của L’Oreal Paris thì có cảm giác làm cho da căng khỏe, thẩm thấu nhanh, trắng mượt đều màu ngay sau khi sử dụng.


la vie en rose xu hướng cực hot hứa hẹn gây bão mùa hè 2016
Lan Khuê đã chia sẻ ngay rất nhiều cách sử dụng kem nền và kem dưỡng da hay ho nữa đó! (Ảnh: Viết Quý)

Về phần trang điểm cho xu hướng này, cô nàng hoa hậu xinh đẹp Lan Khuê đã khoe bộ sưu tập 7 màu son La Vie En Rose mới toanh đến từ L’Oreal Paris với đủ 7 cấp độ hồng sắc hồng tinh tế. Thông qua bộ sưu tập son này, Lan Khuê đã khéo léo chỉ ra những lỗi sai thường gặp khi trang điểm với tông màu hồng đồng thời hướng dẫn cho cô nàng VJ Phương Linh rất nhiều những tuyệt chiêu make up kẹo ngọt đúng “chuẩn” xu hướng  “La Vie En Rose”.

la vie en rose xu hướng cực hot hứa hẹn gây bão mùa hè 2016 
Lan Khuê tự tay trang điểm cho Phương Linh đồng thời chỉ ra lỗi sai và hướng dẫn cách làm đẹp với tông màu hồng pastel ngọt ngào. (Ảnh: Viết Quý)

la vie en rose xu hướng cực hot hứa hẹn gây bão mùa hè 2016
Theo cô nàng hoa hậu, khi make up với tông hồng, các bạn nên chú ý cách đánh son cho từng khung môi khác nhau và để ý nhấn nhá gương mặt theo công thức “nhấn vào má, nhẹ ở môi” hoặc “nhấn vào môi, nhẹ ở má” đấy nhé! (Ảnh: Viết Quý)

Sau khi được tư vấn trang điểm long lanh, Phương Linh tiếp tục được nhà tạo mẫu tóc Hùng Max “biến hóa” cho một mái tóc cực thu hút. Mái tóc dày và bồng bềnh này giúp cô nàng VJ có thể che được khuyết điểm của gương mặt đồng thời tạo nên một vẻ ngoài lãng mạn và thanh lịch hơn.

la vie en rose xu hướng cực hot hứa hẹn gây bão mùa hè 2016
Nhà tạo mẫu tóc Hùng Max bật mí rất nhiều những cách thức chăm sóc tóc đẹp. (Ảnh: Viết Quý)

Phần cuối cùng – chọn trang phục là phần “khó nhằn” nhưng hấp dẫn nhất. Với sự giúp đỡ của anh chàng stylist tài năng Kelbin Lei, Phương Linh có thể chọn cho mình những bộ trang phục với gam màu hồng pastel đậm chất La Vie En Rose” mà không bị “sến” hay đơn điệu tí nào!


 la vie en rose xu hướng cực hot hứa hẹn gây bão mùa hè 2016
Những màn chọn trang phục với rất nhiều những “tips” hay ho. (Ảnh: Viết Quý)

la vie en rose xu hướng cực hot hứa hẹn gây bão mùa hè 2016
Phương Linh rạng rỡ, tươi tắn và vô cùng nữ tính trong vẻ ngoài theo xu hướng “La Vie En Rose”. (Ảnh: Viết Quý)

Quả thực, với sự trợ giúp của ba “chuyên gia” là Miss World Vietnam 2015 Lan Khuê, stylist Kelbin Lei và nhà tạo mẫu tóc Hùng Max, Phương Linh đã có màn “biến hình” vô cùng  ngọt ngào với xu hướng đang hứa hẹn “gây bão” trong mùa hè năm nay. 

Nếu muốn có những bí quyết làm đẹp cực chất từ các chuyên gia, các cô nàng hãy nhanh chóng xem ngay chương trình “Đẹp 360” được phát sóng mỗi thứ 6 cách tuần trên YANTV nhé! Cùng xem lại tập 1 chương trình.

Bật mí tập 2 sẽ là chủ để "nude rose"  sẽ được phát vào lúc 20g00 ngày 13/5/2016, xem thêm teaser tại đây

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục