Nội dung

CLG – Hyundai Setra là loại xe khách 45 chỗ, thiết kế với kiểu dáng khá bắt mắt, mang phong cách châu Âu. Khung vỏ xe bằng hợp kim nhôm series 6000 không gỉ.

 ra mắt xe khách cao cấp clg - hyundai setra

CLG Hyundai Setra tại Saigon Autotech 2008. Ảnh: L.L.

Động cơ diesel có dung tích 11.149 phân khối, công suất 335 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.451 Nm. Thùng nhiên liệu 400 lít. Động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro II. Nội thất trang bị máy lạnh, dàn DVD, camera lùi.

Giá công bố sau thuế là 148.500 USD. Cửu Long Giang bảo hành 1 năm hoặc 50.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Triển lãm Saigon Autotech 2008 diễn ra từ 6/11 đến 9/11 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế TP HCM (HIECC).

Nguyễn Nghĩa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Cẩn trọng khi lái xe vào mùa đông

Mưa phùn, sương mù và tiết trời lạnh giá của mùa đông luôn là những sát thủ rình rập mà các tài xế cần thận trọng đối phó. Kiểm tra kỹ xe trước khi lên đường cùng sự cẩn thận trong khi điều khiển phương tiện giao thông sẽ giúp bạn giảm thiểu nguy cơ vướng vào các tai nạn.

Xem thêm