Nội dung

Thời trang thiết kế ngày càng được phụ nữ Việt Nam tin tưởng và lựa chọn, bởi dấu ấn đậm nét trong thông điệp về phong cách và cá tính từ những thương hiệu này. Thêm vào đó, sự tỉ mỉ, chỉn chu về chất vải, đường may và các ý tưởng sáng tạo là yếu tố tạo nên đẳng cấp cho cả bộ đồ và người mặc.

Bắt kịp xu hướng này, trên nền tảng công nghệ hiện đại và thân thiện với người dùng, Ferosh đã ra đời, trở thành website thương mại điện tử đầu tiên mang khách hàng tới gần và nhanh chóng hơn bao giờ hết những sản phẩm thời trang của các thương hiệu thời trang thiết kế.

Các sản phẩm mà Ferosh cung cấp đều được lựa chọn từ những nhà cung cấp là các thương hiệu thời trang thiết kế có tên tuổi, và sau đó lại được cẩn thận lựa chọn lại bởi Ferosh, từ chất lượng vải, phong cách thiết kế, tới các đường may của sản phẩm. Ferosh muốn mang đến cho người dùng một kênh phân phối sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp.

 Ra mắt wesbite thời trang thiết kế cao cấp - chính hãng đầu tiên ở việt nam

Không chỉ cùng một lúc được tiếp cận với đa dạng những thiết kế mới của nhiều thương hiệu, khách hàng còn được trải nghiệm mua sắm online đơn giản, nhưng tinh tế và chuyên nghiệp với những sản phẩm trang thiết kế cao cấp, góp phần giúp người mặc thể hiện phong cách cá nhân cũng như khẳng định vị thế của mình trong xã hội.

 Ra mắt wesbite thời trang thiết kế cao cấp - chính hãng đầu tiên ở việt nam

Lên ý tưởng và triển khai từ năm 2015, Ferosh tới nay đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu thời trang có tên tuổi, được người nổi tiếng và giới sành thời trang yêu thích như Wephobia, So Young, SHE, Hobb Design, May's House Designer. Các nhà thiết kế có nhiều dấu ấn như NTK Vũ Trần Đức Hải, và NTK Nguyễn Thảo với thương hiệu Happy Clothing cũng đã và đang lựa chọn website là đối tác tin tưởng để phân phối sản phẩm của mình tới khách hàng.

 Ra mắt wesbite thời trang thiết kế cao cấp - chính hãng đầu tiên ở việt nam

Giao diện trang chủ của Ferosh

Bà Nguyễn Thanh Hương, Giám đốc điều hành của trang thương mại điện tử cũng cho biết: “Định hướng phát triển của Ferosh là sẽ trở thành một địa chỉ mua sắm online sang – chuẩn - chất về thời trang thiết kế đầu tiên tại Việt Nam. Với sự kết hợp của thời trang thiết kế và công nghệ, Ferosh sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm online tinh tế và thú vị cho khách hàng”.

 Ra mắt wesbite thời trang thiết kế cao cấp - chính hãng đầu tiên ở việt nam

Khai trương và mở bán thử vào những ngày giao mùa, Ferosh tặng 100,000VND cho các đơn hàng đầu tiên tại Ferosh với mã giảm giá: LAUNCH2016. Khách hàng có thể truy cập website www.ferosh.vn cho các sản phẩm thu đông mới, mua sắm sản phẩm, hợp xu hướng nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lời răn của Diva Mỹ Linh cho con gái qua vụ HH Phương Nga và bạn thân Thùy Dung

"Chọn bạn mà chơi, nhớ không suồng sã, đừng chụp hình nhạy cảm, đừng gửi lưu bút mà thời đại này là tin nhắn nhạy cảm khi yêu ai đó", nữ ca sĩ Mỹ Linh rút ra bài học cho con gái khi đọc câu chuyện về Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và người bạn gái Thùy Dung bị cáo buộc trong vụ lừa đảo tiền tỷ.

Xem thêm