Nội dung

Hiện tại, vụ việc Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga hầu tòa  với chuyện tình - tiền phức tạp đang gây xôn xao dư luận và trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Cùng với Hoa hậu người Việt tại Nga, cô bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung đang bị cáo buộc cùng Phương Nga chiếm đoạt tiền tỷ từ đại gia C.T.M. Ra tòa, Hoa hậu Phương Nga nhận hết là mình giữ số tiền nhưng nói rằng tiền do đại gia M cho.

Thùy Dung từng nói, Phương Nga là người bạn thân duy nhất mà mình nguyện sống chết cùng nhau: "Lựa chọn đúng đắn nhất trong cuộc đời mình lại nằm ở việc chọn bạn mà chơi. Bạn ấy là người bạn thân duy nhất của mình. Bạn ấy và mình đều có chung quan điểm: Đã không là bạn bè thì thôi, là bạn bè thì phải dám sống chết cùng nhau, không được hèn nhát khi cả hai đối mặt khó khăn".

 Lời răn của diva mỹ linh cho con gái qua vụ hh phương nga và bạn thân thùy dung

Phương Nga và Thùy Dung là đôi bạn "sống chết có nhau"

Mới đây, một người anh của Nguyễn Đức Thùy Dung đã có những dòng chia sẻ xúc động về em gái. Anh tâm sự, em gái mình là một người thông minh, lanh lợi, được bố mẹ rất cưng. Khi Thùy Dung vướng vào vòng lao lý, bố mẹ anh đã rất suy sụp, người bố tiều tụy, bỏ ăn, mất ngủ làm anh rất đau lòng:

"Gia đình tôi cũng nổi tiếng vì có cô con gái mang tội danh lừa đảo 8,5 tỷ. Ai cũng thắc mắc tại sao gia đình tôi cũng không đến nổi đói khổ mà lại xảy ra chuyện như vậy, ngay cả tôi cũng thắc mắc là tại sao nó lại như vậy. Cuộc sống lúc đó của em gái quá toàn vẹn, thu nhập đến từ buôn bán mỹ phẩm rất lớn...

Nhiều người biết chuyện nhìn gia đình tôi như tội phạm, đồng nghiệp thì xem điện thoại rồi xầm xì, nhiều ánh mắt dò xét... Dù sao cũng cảm ơn đời vì qua đó tôi mới biết ai là bạn thật sự."

Kể từ khi Thùy Dung bị bắt cho đến khi gia đình được gặp cô lần đầu là hơn 1 năm. Người anh cho biết, cô tiều tùy, khóc nhiều, thậm chí rối loạn tâm lý. Khi anh vào thăm, Thùy Dung đã nói: "Anh Hai ơi, em bị gì rồi, cả ngày em ngồi nói chuyện một mình. Ở trong đây tối tăm lạnh lẽo gần 2 năm trời rồi, sống cũng như chết, em đập đầu vô tường mà sao em không chết được. Em vì thương bạn mà làm nhục gia đình, em sắp điên rồi, em muốn chết anh Hai ơi, giúp em chết..."

"Ba lại quay đi, tôi dù tính tình ngang bướng lì lợm nhưng vẫn rơi nước mắt. Tôi nói: "Mày chết thì vẫn mang danh lừa đảo, ráng lên đi em, ra tòa khai cho thật thà chính xác đi em..." Tôi nói rất nhiều , mà giờ cũng ko nhớ là mình nói những gì. Chỉ biết là tinh thần nó đỡ hơn. Hai anh em nắm chặt tay nhau động viên cùng vượt qua cơn sóng gió", người anh của Thùy Dung kể lại.

 Lời răn của diva mỹ linh cho con gái qua vụ hh phương nga và bạn thân thùy dung

Ca sĩ Mỹ Linh đã có nhiều chia sẻ sau khi đọc câu chuyện này

Đọc được câu chuyện này, Diva Mỹ Linh đã có nhiều suy nghĩ về việc dạy con, đặc biệt là chuyện "chọn bạn mà chơi". Cô chia sẻ:

"Hỡi các ông bố bà mẹ,

Hãy kể câu chuyện này cho con gái vị thành niên của mình.

Chọn bạn mà chơi.

Nhớ không suồng sã, đừng chụp hình nhạy cảm, đừng gửi lưu bút mà thời đại này là tin nhắn nhạy cảm khi yêu ai đó. Tình cảm quyến luyến, say đắm khi yêu ai đó là cái có giá trị ngắn hạn và mất giá nhanh nhất trên đời này. Vì người ác có thể nhân danh tình yêu để gây thêm điều ác. Còn với người bình thường thì những cái quyến luyến ấy không có giá trị nhiều khi họ không còn bên bạn nữa. Đừng nên để cái tự ái của mình nó nuôi dưỡng mấy cái xúc động vặt ấy, chẳng đáng đâu. Cho những gia đình có con gái - khuyên con cảnh giác cao độ trước bọn đàn ông giả danh. Đời không như là mơ nên sướng khổ đau buồn chỉ cha mẹ, ruột thịt là người cùng đau với mình thôi.

Cố lên - sông có khúc, người có lúc.

Đồng tiền tự dưng mà thấy dễ phải đặt câu hỏi liền. Tiền không mua được mọi thứ như người ta vẫn lầm tưởng đâu. Ít nhất là nó không mua được gia đình em nhưng nhân phẩm em thì nó mua một phần rồi đấy.

Ngẩng cao đầu mà chuộc lại danh dự thôi.

Cho những người phụ nữ chúng ta - đừng hả hê, đừng vô tâm mà ác . Cẩn thận ngày nào đó nhân vật chính có thể là chính bạn hay em gái, con gái của bạn. Cái hay nhất nên làm nếu không cảm thông được thì đi làm việc của mình thôi. Thời gian quý lắm. Rách việc làm gì."

 Lời răn của diva mỹ linh cho con gái qua vụ hh phương nga và bạn thân thùy dung

Thủy Tiên cũng bày tỏ quan điểm qua câu chuyện

Cũng đồng cảm với câu chuyện từ người anh của bạn thân Trương Hồ Phương Nga, ca sĩ Thủy Tiên bày tỏ: "Lỗi lầm gì họ cũng là phụ nữ yếu đuối, mà trong khi họ còn chưa cố tình phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà ai, vẫn còn hơn khối người. Sao có thể đẩy gia đình con người ta vào tủi nhục đến nổi chỉ muốn chết? Đồng tiền có sức mạnh thật đấy, chết có mang theo được đâu mà ai cũng sẵn sàng trả giá".

Chia sẻ của Thủy Tiên nhanh chóng thu hút cư dân mạng và hiện đang nhận những ý kiến trái chiều.

Lời răn của diva mỹ linh cho con gái qua vụ hh phương nga và bạn thân thùy dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang mặc nhà vào Thu cùng Jubbie.

Khởi động cho BST Thu 2016, Jubbie giới thiệu đến khách hàng những mẫu mới quyến rũ nhất nằm trong BST năm nay. Vẫn với tiêu chí thanh lịch, hiện đại và duyên dáng, Jubbie luôn tiên phong và mang đến những thay đổi cho thời trang mặc nhà.

Xem thêm