Nội dung

Thương hiệu kimmay khởi nguồn từ mong muốn mang phong cách thời trang đẳng cấp châu Âu đến với thị trường Việt Nam. Sau một thời gian dài xây dựng, sản phẩm của thương hiệu ra đời đề cao chất lượng sản phẩm, hợp xu hướng. Trang phục được thiết kế từ Italy, sản xuất tại Việt Nam, chú trọng sự tinh tế và chau chuốt trong từng đường kim mũi chỉ.

Ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp kimmay

Nắm bắt xu hướng thời trang và nhu cầu của người tiêu dùng ở các độ tuổi khác nhau, mẫu thiết kế của KIMMAY được chia thành 3 dòng sản phẩm đa dạng.

Love KIMMAY: dành cho các bạn gái trẻ trung, tươi vui, cá tính, có khiếu thẩm mỹ và thích những điều mới mẻ.

KIMMAY: dành riêng cho những người phụ nữ thành đạt, năng động có gu thời trang tinh tế sang trọng pha chút cổ điển.

KIMMAY Couture: dòng trang phục dạ hội, đầm dự tiệc đẳng cấp và tinh tế nhất, thường được đặt hàng và thiết kế riêng.

Ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp kimmay

KIMMAY với đội ngũ thiết kế, quy trình công nghệ sản xuất từ Italy - một trong những kinh đô thời trang thế giới, từ khâu thiết kế, dựng mẫu và hoàn thiện theo tiêu chuẩn toàn cầu. Nguyên liệu, phụ kiện cũng được chọn lọc kỹ càng từ những nhà cung cấp Italy có tiếng. Các thiết kế thời trang được thực hiện bởi những người thợ thủ công lành nghề, thể hiện triết lý: "Chất lượng sản phẩm là tôn chỉ của thương hiệu".

Bà Bùi Mai Chi, người đại diện thương hiệu cho biết: "Người tiêu dùng Việt có thể mua sản phẩm thời trang hàng hiệu cao cấp với chất lượng sánh ngang quốc tế, giá hấp dẫn ngay tại thị trường nội địa do chính người Việt Nam sản xuất, thay vì mua sản phẩm của các thương hiệu ngoại chất lượng tương đương với mức giá cao hơn rất nhiều.”

Ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp kimmay

Cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng của thương hiệu KIMMAY sẽ được khai trương vào 18/5 tại 41 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Minishow trong sự kiện khai trương với chủ đề thập niên 50s - lấy hình tượng nữ minh tinh Audrey Hepburn. bộ sưu tập đầu tay mang đến các sản phẩm thiết kế với phom dáng đậm phong cách châu Âu: duyên dáng, nữ tính , đẳng cấp, hợp thời trang. Ngoài ra, thương hiệu cũng giới thiệu mô hình cửa hàng nghệ thuật kết hợp giữa sách, hoa và thời trang, mang đến trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng.

Nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên tại 41 Tràng Tiền, khách hàng nhận được ưu đãi giảm 20% trong 2 tuần khai trương từ 19/5 đến 2/6.

(Nguồn: KIMMAY)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục