Nội dung

Tham dự Liên hoan phim Cannes 2015 đang diễn ra tại thành phố nghỉ mát của Pháp, Lý Nhã Kỳ nhận được lời khen của khán giả nước nhà về phong cách thời trang. Những bộ váy, phụ kiện thuộc nhiều nhà mốt danh tiếng ở dòng sản phẩm Haute Couture (trang phục cao cấp) như Alexis Mabille, Tadashi Shoji, Dior... không chỉ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ mà còn giúp cô che được khuyết điểm của vóc dáng.

Lý nhã kỳ tôi đầu tư váy áo xa xỉ vì tự ái dân tộc

Lý Nhã Kỳ đầu tư hình ảnh khi dự Cannes năm nay.

Cô cho biết việc đầu tư hình ảnh cho sự kiện Cannes này là vì tự ái dân tộc: "Tôi không muốn kém cạnh các ngôi sao quốc tế khi đứng trên thảm đỏ, vì rõ ràng, đây là một cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng và hiện đại. Các sao châu Á đều rất chú trọng đến khoản trang phục, vì vậy, tôi cũng không cho phép mình xuề xòa, làm cho có".

Khi được hỏi vì sao không chọn trang phục Việt Nam để lên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ thổ lộ: "Tôi không sính ngoại, nhưng với vóc dáng khá kén chọn đồ của mình, tôi chỉ hoàn toàn tự tin khi diện trang phục của các thương hiệu uy tín mình đang hợp tác. Tôi có cân nhắc việc sử dụng một số họa tiết, chất vải truyền thống của Việt Nam, nhưng công nghệ in ấn, xử lý vải của mình vẫn chưa thật sự phù hợp".

Lý nhã kỳ tôi đầu tư váy áo xa xỉ vì tự ái dân tộc

Lý Nhã Kỳ và phạm băng băng đều chọn trang phục dạng cape.

Người đẹp còn thể hiện sự đầu tư ở việc mời nhiếp ảnh và chuyên gia trang điểm riêng tới Pháp. Họ giúp hình ảnh của cô luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Trước đó, êkíp của Lý Nhã Kỳ đã bàn bạc, chọn ra phong cách đặc trưng là những bộ váy cape (áo choàng không tay) để mặc trong những ngày qua. Trang phục phải thỏa mãn tiêu chí chung là thanh lịch, cổ điển và sang trọng. Từ trang phục, chuyên gia trang điểm của Lý Nhã Kỳ sẽ sáng tạo ra kiểu tóc phù hợp. "Để có một hình ảnh chuyên nghiệp nhất trên thảm đỏ quốc tế, bạn cần một êkíp chứ không thể tự mình ôm đồm hết được", Lý Nhã Kỳ giải thích.

Cựu Đại sứ Du lịch chia sẻ thêm, quá trình chọn đồ không kỳ công như mọi người nghĩ. "Vì công việc kinh doanh quá bận rộn nên tôi chỉ có một buổi chiều để tìm trang phục. Nói vậy chắc không ai tin nhưng tôi đã nắm rõ các thiết kế từ trước nên không mất quá nhiều thời gian". Lý Nhã Kỳ cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã dành lời ưu ái cho cô trong những ngày qua.

Tuyên bố rời xa showbiz gần một năm nay, khán giả vẫn thấy Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong nhiều sự kiện thời trang, giải trí trong và ngoài nước với vai trò doanh nhân, khách mời... 

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục