Nội dung
LG G Pad 8.3 google play editionsony z ultra Google Play Edition kế thừa toàn bộ thông số kỹ thuật của phiên bản gốc nhưng điểm đặc biệt là chúng chạy android 4.4 KitKat nguyên gốc.

Gần đây xuất hiện rất nhiều tin đồn, hình ảnh về một tablet mới, rất nhiều người cho rằng nó là Nexus 8 được sản xuất bởi LG. Nhưng có thể mọi người đã nhầm, thiết bị này không phải Nexus 8 mà chính là phiên bản Google Play Edition của LG G Pad 8.3. LG đã chính thức xác nhận điều này.

Ra mắt sony z ultra và lg g pad 83 phiên bản google play edition

Như mong đợi, LG G Pad 8.3 Google Play Edition có thông số kỹ thuật tương tự phiên bản thường với một màn hình 8.3 inch độ phân giải 1920x1200, vi xử lý Snapdragon 600, 2GB RAM, dung lượng lưu trữ 16GB, camera sau 5MP và camera trước 1.3MP. Và đương nhiên, như những thiết bị Google Play Edition khác, LG G Pad 8.3 Google Play Edition chạy Android 4.4 KitKat nguyên bản.

LG G Pad 8.3 Google Play Edition hiện được niêm yết trên google play store (dành cho thị trường Mỹ) với giá 349 USD (tương đương 7,3 triệu đồng).

Ngoài LG G Pad 8.3 Google Play Edition, Sony Z Ultra Google Play Edition cũng đã xuất hiện trên Google Play Store.

Sony Z Ultra Google Play Edition kế thừa toàn bộ thông số kỹ thuật của Sony Xperia Z Ultra với màn hình 6.4 inch độ phân giải 1080p, vi xử lý Snapdragon 800 tốc độ xung nhịp 2.2GHz, 2GB RAM, dung lượng lưu trữ 16GB, camera sau 8MP với cảm biến Exmor RS của Sony, camera trước 2MP và pin dung lượng 3000mAh. Tuy nhiên Sony Z Ultra Google Play Edition sẽ chạy Android 4.4 KitKat nguyên gốc khi xuất xưởng.

Ra mắt sony z ultra và lg g pad 83 phiên bản google play edition

Sony Z Ultra Google Play Edition sẽ được bán với giá 649 USD (khoảng 13,6 triệu đồng) cho khách hàng Mỹ qua Google Play Store.

Một điểm kỳ lạ khác là trong danh sách những thiết bị Google Play Edition, cụm từ Xperia trong tên của Sony Xperia Z Ultra đã bị loại bỏ chúng ta chỉ thấy Sony Z Ultra Google Play Edition.

Theo PhoneArena, LG G Pad 8.3 Google Play Edition và Sony Z Ultra Google Play Edition hiện chỉ được bán tại thị trường Mỹ qua Google Play Store, chưa có bất cứ thông tin nào về khả năng xuất hiện của những thiết bị này trên thị trường toàn cầu.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm