Nội dung
Chia sẻ
Điện thoại Oppo Joy 3 nổi bật với màn hình 4,5 inch, chạy chipset lõi tứ tốc độ 1,3GHz và có giá 145 USD (khoảng 3,2 triệu đồng).

Joy 3 được xem là phiên bản tiếp nối dòng sản phẩm Joy series hướng đến đối tượng người dùng trẻ và phổ thông. Máy có thiết kế dạng thanh truyền thống, mặt lưng hơi cong tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Thân máy tạo điểm nhấn với phần viền thiết kế giả kim loại khá tỉ mỉ.

Ra mắt oppo joy 3 chip lõi tứ giá mềm

Joy 3 dùng màn hình 4,5 inch

Về cấu hình, Oppo Joy 3 được trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải FWVG (480 x 854 pixel), mật độ điểm ảnh đạt 219ppi, bộ xử lý 4 nhân tốc độ 1,3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB, có tích hợp khe cắm thẻ microSD mở rộng tối đa 32GB.

Mặt lưng máy là camera chính 5MP kèm đèn flash LED, camera phụ 2MP, tích hợp SIM kép, pin dung lượng 2.000mAh, chạy hệ điều hành Color OS 2.0 (phát triển từ nền tảng Android KitKat), kết nối Bluetooth Tethering giúp chia sẻ kết nối internet của mình qua chế độ bluetooth.

Ra mắt oppo joy 3 chip lõi tứ giá mềm

Camera phía sau là 5 megapixel

Ngoài ra máy còn sở hữu những chế độ chụp và chỉnh sửa ảnh khá hữu dụng như Beautify được nâng cấp ở Pure Image 2.0+ đem đến 8 filter (mảng màu) khác nhau, và tính năng phơi sáng kép.

Oppo Joy 3 ra mắt với 2 màu là trắng và xám kèm mức giá khoảng 145 USD.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm