Nội dung
Chia sẻ
Có thể thế hệ tiếp theo của “Táo khuyết” Apple sẽ sở hữu camera trước nâng cấp, đặc biệt là trang bị thêm đèn flash kèm khả năng quay video 1080p.

Theo trang công nghệ AppleInsider đưa tin, lập trình viên Hamza Sood's đã phát hiện một số đoạn mã trong phiên bản iOS 9 beta đang được Apple cung cấp, với một số đoạn mã có lệnh thực thi cho việc quản lý đèn flash ở phần camera trước của máy.

Như vậy rất có thể thế hệ tiếp theo của “Táo khuyết” Apple sẽ sở hữu camera trước nâng cấp, đặc biệt là trang bị thêm đèn flash kèm khả năng quay video 1080p.

Cuộc đại cách mạng đèn flash trước trên iphone 6s

iPhone 6s được cho là sẽ trang bị đèn flash trước 

Nguồn tin cho biết, camera ở mặt trước của iPhone 6S sẽ được trang bị khả năng quay video 1080p và đèn flash LED. Bên cạnh đó, rất có thể máy còn được trang bị khả năng vài chế độ như ghi âm 60fps video, quay video chuyển động chậm ở 240fps và đặc biệt là chế độ chụp Panorama. Trước đó, đã có những tin đồn về việc máy ảnh sau của iPhone 6S sẽ sở hữu camera kép, hoặc camera 12MP từ Sony.   

Theo phân tích phương tiện truyền thông nước ngoài, nếu camera trước hỗ trợ quay video độ phân giải 1080p phía trước thì ít nhất cảm biến camera đạt 2,1 triệu điểm ảnh. Mặc dù không hoàn toàn chắc chắn liệu camera phía trước của điện thoại iPhone 6s sẽ tăng số lượng điểm ảnh hay không, nhưng hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay, độ phân giải camera trước thường thấp hơn so với độ phân giải của camera phía sau, vì vậy điều này hứa hẹn iPhone 6s sẽ lập kỳ tích mới.

Hiện nay, camera phía trước của iPhone 6 có độ phân giải 720p với 30fps, không hỗ trợ quay toàn cảnh hoặc video chuyển động chậm. Vì vậy, việc phát hiện ra những tính năng mới trong iOS hệ thống 9 là dấu hiệu cho thấy iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được nâng cấp camera, đặc biệt là điện thoại thông minh hiện nay cài đặt đèn flash trước vẫn còn hiếm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm