Nội dung
Chia sẻ
Galaxy S6 Edge sẽ có những khác biệt gì so với phiên bản S6? Gần đây trên trang web công nghệ Phone Arena đã đưa ra một so sánh cụ thể giữa hai siêu phẩm này.

6 điểm khác biệt giữa galaxy s6 và s6 edge

Tại Hội nghị di động MWC diễn ra vào tháng tới, Samsung dự kiến sẽ công bố mẫu siêu phẩm Galaxy S6. Nhưng ngoài Galaxy S6, giới công nghệ còn quan tâm tới một bản phát hành khác, đó là Galaxy S6 Edge. Vậy Galaxy S6 Edge sẽ có những khác biệt gì so với phiên bản S6.

Gần đây trên trang web công nghệ Phone Arena đã đưa ra một so sánh cụ thể giữa hai siêu phẩm này.

Về giá bán: Do chi phí sản xuất S6 Edge cao hơn và khó khăn so với S6, nên giá thị trường ắt phải cao hơn so với S6.  

6 điểm khác biệt giữa galaxy s6 và s6 edge

Thị trường bán: Do những đặc tính sản xuất yêu cầu cao, nên số lượng cung cấp và thị trường bán của Note Edge hạn chế hơn so với Note 4. Trước xu thế công nghệ màn hình cong vẫn chưa đạt được nhiều tiến triển, có thể thấy thị trường bán ra của S6 Edge sẽ có thể hạn chế hơn so với S6.

6 điểm khác biệt giữa galaxy s6 và s6 edge

Dung lượng pin: Mặc dù vẫn chưa thể chắc chắn dung lượng pin của S6 và S6 Edge có khác nhau hay không. Nhưng từ việc độ dày của Note Edge mỏng hơn so với Notee 4, chính vì thế không gian dành cho pin sẽ nhỏ hơn. Còn việc Samsung có áp dụng phương thức tương tự so với S6 Edge hay không thì vẫn còn chưa sáng tỏ.

6 điểm khác biệt giữa galaxy s6 và s6 edge

Giao diện: Dự kiến phím chức năng ở hai bên cạnh S6 Edge sẽ linh hoạt hơn, trên thực tế trên mẫu Note Edge là trường hợp điển hình. So với Note 4, Note Edge được thiết kế nhiều phím tắt hơn. Do vậy có thể dự đoán mẫu S6 Edge sẽ được cải thiện hơn nữa trong vấn đề này.

6 điểm khác biệt giữa galaxy s6 và s6 edge

Màn hình hiển thị: Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa S6 và S6 Edge chắc chắn là màn hình hiển thị. Nhưng không giống như Note Edge, dự kiến màn hình S6 Edge sẽ uốn cong phần cạnh, tổng thể kích thước màn hình sẽ lớn hơn so với S6.

6 điểm khác biệt giữa galaxy s6 và s6 edge

Về ngoại hình: Mặc dù phần ngoại hình của cả hai phiên bản này vẫn chưa chính thức được công bố, chúng ta chỉ sử dụng mẫu điện thoại Note 4 và Note 4 Edge để đối chiếu. Note Edge có cảm giác rộng hơn nhưng ngắn hơn so với Note 4. Ngoài ra, thân máy của Note Edge mỏng hơn so với Note 4. Chính vì thế, có thể dự đoán rằng, S6 Edge sẽ tương tự với trường hợp trên.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm