Nội dung

Không chỉ là một trong những thương hiệu thời trang lớn nổi tiếng với trang phục, túi xách mà Gucci còn khẳng định mình trong cả lĩnh vực giày sneaker khi lọt top 30 những đôi giày được yêu thích nhất năm 2016. Với thành công đó, Gucci tiếp tục chuẩn bị ra mắt "đồ chơi" xịn cho những đôi giày.

Ra mắt giày mới chưa đủ gucci chơi lớn khi tung 9 miếng dán giày siêu đáng yêu Đôi Gucci Ace nguyên bản khi chưa có "đồ chơi" đi cùng.

"Đồ chơi" đó là những miếng dán được thêu nổi (embroidered patch), hoặc có đính đá lấp lánh trong vài mẫu, có phần tháo gỡ rời để bạn có thể tha hồ "thay áo" cho đôi giày cưng của mình. 

Ra mắt giày mới chưa đủ gucci chơi lớn khi tung 9 miếng dán giày siêu đáng yêu Hình chú ong khá hot của Gucci thời gian qua được đính đá lấp lánh, sang trọng. Ra mắt giày mới chưa đủ gucci chơi lớn khi tung 9 miếng dán giày siêu đáng yêu Đôi mắt màu xanh hơi ma mị với sắc màu tươi sáng. Ra mắt giày mới chưa đủ gucci chơi lớn khi tung 9 miếng dán giày siêu đáng yêu Miếng dán "trái tim tan vỡ" trong những lá thư tình ngày xưa, bạn có muốn không? Ra mắt giày mới chưa đủ gucci chơi lớn khi tung 9 miếng dán giày siêu đáng yêu Lập team cho những "cú đêm" ngay nào

Ngoài ra miếng dán này còn phù hợp với cả thiết kế Ace cổ thấp và cao, nếu muốn bạn có thể thử nghiệm trên các mẫu giày khác của mình.

Ra mắt giày mới chưa đủ gucci chơi lớn khi tung 9 miếng dán giày siêu đáng yêu Ra mắt giày mới chưa đủ gucci chơi lớn khi tung 9 miếng dán giày siêu đáng yêu Ra mắt giày mới chưa đủ gucci chơi lớn khi tung 9 miếng dán giày siêu đáng yêu Ra mắt giày mới chưa đủ gucci chơi lớn khi tung 9 miếng dán giày siêu đáng yêu Ra mắt giày mới chưa đủ gucci chơi lớn khi tung 9 miếng dán giày siêu đáng yêu Ra mắt giày mới chưa đủ gucci chơi lớn khi tung 9 miếng dán giày siêu đáng yêu

Những miếng dán ngộ nghĩnh này sẽ được ra mắt vào tháng 5 sắp tới. Hãy theo dõi và cùng dự đoán xem những miếng dán này sẽ được đón nhận như thế nào nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục