Nội dung

Nhà tạo mẫu cho biết trong liveshow Đời ca sĩ vào ngày 4/6 tại TP HCM, cô sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới, đồng thời tự mình trình diễn trên sân khấu. quỳnh paris giải thích cô muốn khán giả tiếp cận các mẫu trang phục của mình theo cách thân thiện và tự nhiên nhất có thể.

Quỳnh paris tự trình diễn cho bộ sưu tập mới

Nhà thiết kế Quỳnh Paris (phải) cũng diện trang phục chị thiết kế trong một show diễn mới đây.

Ngoài việc trình diễn bộ sưu tập mới, Quỳnh Paris còn chuẩn bị trang phục cho một số nghệ sĩ trong liveshow lần này, trong đó có ca sĩ Trần Quang Hiếu. Để có mặt tại đêm diễn, nhà thiết kế đã phải lùi lịch diễn dày đặc ở Mỹ trước đó.

Quỳnh Paris tên thật là Quỳnh Như, sinh ra trong một gia đình với bố là nhạc sĩ kiêm Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Huế cùng bốn chị em gái là những nghệ sĩ trong lĩnh vực âm nhạc, hội họa và khiêu vũ. Năm 1996, Quỳnh Paris định cư tại Thụy Sỹ, đến 2007 thi vào trường Mode Art International Paris, Pháp. Cô từng trình diễn trang phục trong nhiều sự kiện lớn ở trong và ngoài nước. Thiết kế của Quỳnh Paris cũng từng được sao Hollywood mặc đi sự kiện.

Đời ca sĩ là đêm nhạc nhạc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước như Bằng Kiều, Lệ Quyên, Thu Phương, Thanh Hà, Ý Lan, nhạc sĩ Đức Huy, Quang Lê, Lê Hiếu, Bùi Anh Tuấn, Trần Quang Hiếu...

Ánh Tuyết

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục