Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Nếu bạn đang tìm một món quà độc đáo dành tặng cho người thân, bạn bè hàm chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Verchini là thương hiệu thời trang dây nịt – bóp da dành cho nam giới.  Lấy cảm hứng từ đất nước Tây Ban Nha xa xôi – xứ sở của những trận đấu bò tót hấp dẫn và nổi tiếng trên thế giới – Verchini mang logo hình đầu bò, thể hiện phong cách Latin lãng tử, quyến rũ, và cũng thật mạnh mẽ của dũng sĩ đấu bò tót.

Tất cả sản phẩm bóp ví, thắt lưng Verchini được sản xuất bằng da thật 100%, đường may sắc sảo tinh tế, bền đẹp. Với định hướng tôn vinh vẻ nam tính, lịch lãm và sự thành đạt, những mẫu thiết kế của Verchini thiên về sự đơn giản pha trộn với một chút phá cách là những điểm nhấn độc đáo ở phần đầu khóa. Chất liệu da bò 100% cao cấp với tông màu chủ đạo là nâu và đen giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục.

Điểm độc đáo và khác biệt của Verchini là thân dây nịt hoặc mặt sau của mỗi bóp da có thể được ép thêm hình ảnh (một trong mười hai cung hoàng đạo, các biểu trưng khác. . . ) để hướng tới sự gắn kết, bảo hộ, may mắn, hóa giải tai ương trong cuộc sống. Khách hàng có thể tự do lựa chọn những sản phẩm có thiết kế đặc trưng, phù hợp với cung mạng và lứa tuổi của mình.

Phụ kiện thời trang nam verchini giảm giá 50
Phụ kiện thời trang nam verchini giảm giá 50
Phụ kiện thời trang nam verchini giảm giá 50
Phụ kiện thời trang nam verchini giảm giá 50
Phụ kiện thời trang nam verchini giảm giá 50
Phụ kiện thời trang nam verchini giảm giá 50

Đến với Verchini  để được tự do thể hiện sự độc đáo, mới mẻ theo cá tính riêng, phong cách riêng cũng như chính con người bạn – là duy nhất.

Đặc biệt nhân dịp Ngày của cha, phụ kiện Verchini ưu đãi giảm giá 50% đồng loạt tất cả sản phẩm. Áp dụng trong 5 ngày 5/6 – 9/6.

Verchini showroom:

15 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Tel: 08.39257948

160 Ba Tháng Hai, P12, Q.10, TP.HCM. Tel: 08.38655004

Website: Verchini.com.

Tư liệu: Verchini

Theo Infonet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi bơi với quần bơi nam Funky Trunks

(Menday.vn) – Funky Trunks là một thương hiệu đồ bơi và phụ kiện cho nam giới nhiều độ tuổi kháCùng ngắm nhìn những mẫu thiết kế quần bơi nam mới nhất của Funky Trunks trong ngày hè năm nay.Theo Đàn...

Xem thêm