Nội dung

 Quyến rũ với đá cz swarovski tán sắc rực rỡ

BST ECZ thời trang của PNJ là khúc tấu nhịp nhàng giữa những đường nét thiết kế mềm mại, tinh tế với những viên đá CZ Swarovski tán sắc rực rỡ. Như nhịp thở thuần khiết mỗi sớm mai của hoa lá muôn loài, đánh thức nét đẹp dung dị nơi tâm hồn thanh cao của phái đẹp.

 Quyến rũ với đá cz swarovski tán sắc rực rỡ

Sử dụng những viên đá CZ Swarovski trong từng mẫu thiết kế ECZ thời trang chính là lời khẳng định chất lượng vượt trội của trang sức PNJ. Mỗi viên đá với giác cắt hoàn hảo và tán sắc tựa kim cương, không chỉ mang đến vẻ đẹp quyến rũ rất riêng cho BST mà còn được thổi hồn bởi xu hướng thời trang hiện đại đi cùng thương hiệu Swarovski suốt thời gian dài nổi tiếng trong làng trang sức thời trang quốc tế.

 Quyến rũ với đá cz swarovski tán sắc rực rỡ

Là một trong những “Nàng thơ” kiều diễm của BST ECZ thời trang, với vẻ đẹp nồng nàn muôn thuở của hoa hồng được cách điệu trên nền vàng trắng, vàng hồng thời trang, lại lấp lánh cùng những viên đá CZ Swarovski danh tiếng, BST Hoa Hồng là món quà ngợi ca tâm hồn ngát hương cùng tình yêu cháy bỏng của phái đẹp.

 Quyến rũ với đá cz swarovski tán sắc rực rỡ

Tinh tế, cuốn hút một cách đầy huyền bí, Mystery là khúc du ca được lấy cảm hứng từ nét quyến rũ đậm chất thơ của các nữ thần. Với đường nét cách điệu từ những nhành ô liu, nguyệt quế thuần khiết, nhẹ nhàng được điểm xuyết những hạt đá lấp lánh như sương sớm, mang đến cho Mystery điểm nhấn rất riêng vừa hiện đại lại vẫn giữ trọn nét duyên dáng, nữ tính trong mỗi thiết kế.

 Quyến rũ với đá cz swarovski tán sắc rực rỡ

Vượt ngoài những quy chuẩn thiết kế thông thường, mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, thu hút mọi ánh nhìn bởi ánh sáng lấp lánh như kim cương đầy quyền năng, Mystery Collection còn là những mẫu thiết kế đẳng cấp, thể hiện gu thời trang tinh tế cùng những đường nét đầy ngẫu hứng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục