Nội dung
Quy tắc khi mặc áo jacket jeans

(HOCHOIMOINGAY.com) – Áo khoác denim là một trang phục vốn đã được ưa chuộng từ nhiều năm qua (và cả trong nhiều thế kỷ tới). Áo khoác bằng chất liệu denim mang tính cổ điển và nếu kết hợp với trang phục của bạn, nó tạo nên phong cách nam tính giản dị.

Quy tắc khi mặc áo jacket jeans


Tuy nhiên, áo khoác denim không được xem như một trang phục trang trọng trong hầu hết các trường hợp. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài gợi ý để mặc đẹp với áo khoác denim:
 
Quy tắc khi mặc áo jacket jeans


1. Đối với áo khoác denim, có một vài quy tắc nên và không nên khi mặc nó, một trong số đó là không được kết hợp với quần cùng chất liệu. Nếu bạn buộc phải mặc như thế, hãy linh động trong cách chọn các tông màu khác nhau và có độ tương phản nhau giữa chúng. Có thể mặc quần jeans wash với một chiếc áo khoác denim tối màu hoặc ngược lại.

2. Khi nói đến áo khoác denim, kích thước rất quan trọng. Sự phù hợp và vừa vặn phụ thuộc vào những gì bạn muốn có. Ngoài ra, cũng còn tùy thuộc vào hình dáng cơ thể của bạn. Nhìn chung, không để áo khoác của bạn quá chật hoặc quá rộng, nên vừa phải.

Quy tắc khi mặc áo jacket jeans



3. Áo khoác denim với lớp lót tạo cho trang phục của bạn sự độc đáo và giữ cho bạn ấm áp trong những mùa đông lạnh. Hãy tránh kiểu áo này nếu bạn không thích vẻ nặng nề khi có thêm những chi tiết phụ ở cổ áo hay viền áo.

4. Bạn có thể kết hợp áo khoác denim với chất liệu vải khakis hoặc linen, nhưng đặc biệt là tránh mặc nó với quần short, đơn giản là nó hoàn toàn không hấp dẫn.

Quy tắc khi mặc áo jacket jeans

5. Một điều cần lưu ý khi mặc áo jacket denim là bạn không nên mặc nó quá thường xuyên. Vì vậy, nên liên tục thay đổi vẻ ngoài của bạn và chỉ thỉnh thoảng mặc nó.

6. Áo khoác denim có thể rất linh hoạt: kết hợp với áo sơ mi hoặc T-shirt giản dị hoặc áo cổ polo…

Quy tắc khi mặc áo jacket jeans


7. Không nên sử dụng thắt lưng denim kèm với áo khoác denim.

8. Không nên giặt áo khoác denim mỗi khi vừa mặc xong. Cũng giống như quần jean, hãy mang đi giặt ủi sau 2-3 lần mặc như vậy để giữ độ bền cho chất lượng của nó và tránh màu sắc bị phai dần.

9. Không mặc áo khoác jean chung với áo sơ mi denim.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục