Nội dung
Boxer short chuyện quần xà lỏn của các quý ông

(HOCHOIMOINGAY.com) – Có một bí mật ít người biết, tôi biết, anh, anh, anh và anh, anh, anh…Nhiều người như các anh, thích mặc boxer short thay cho underwear. Nhé, boxer short, hay boxer, khác với boxer brief (sịp ấy :”>). Tức là ta hay gọi quần xà lỏn, hay quần tà lỏn, hay nhiều người lịch sự hơn tôi, gọi là quần đùi, quần sooc, “Việt kiều” tí thì gọi là boxer rộng. Xà lỏn (hay tà lỏn ^^), được đoán là có thể có nguồn gốc từ Caleçon trong tiếng Pháp, còn nguyên do “tà” hay “xà” thì khoa học chưa chúng mình được ^^. Để cho dễ gọi, cũng như mục đích “nhìn mặt gọi tên”, ưu ái gọi nhân vật chính của bài viết này hôm nay là Boxer Short.

Boxer short chuyện quần xà lỏn của các quý ông

Thật ra boxer short cũng chỉ là một loại quần lót nam (không dành riêng cho việc chơi boxer đâu nhé), tuy nhiên trên nguyên tắc, không nên lắm khi tận dụng nó như underwear. Nhưng vì một số “nhu cầu thoải mái”, đàn ông cởi trần rồi vô tư mặc nó rồi long nhong trên phòng riêng, ra ban công, lên sân thượng, hay thậm chí sáng sáng tập thể dục trước nhà vẫn đỡ ngượng hơn so với việc thời trang và sexy một cách “hãnh diện” với mỗi cái “sịp bé xinh”. Nói chung, dù là một “thứ” nhỏ bé nào đó, cũng có một câu chuyện của đời nó. Vì thế, thay lời boxer short, hôm nay tôi kể câu chuyện về hắn.

Boxer short chuyện quần xà lỏn của các quý ông

Tôi nghĩ là tôi không định kể về thuở “khai thiên lập địa” của boxer short vì ai đó đã kể rồi trong định nghĩa về hắn ở đâu đó trên internet. Tôi kể câu chuyện boxer short “lấy lòng” các quý cô như thế nào qua cái vẻ xuề xòa nhưng hài hước và không kém sự thu hút. Đầu tiên, phải công nhận là cả boxer short cho nam và cho nữ, đều chân thành đem đến sự thoải mái cao độ, cảm giác “tự nhiên” và “tự do” cho chúng ta. Ai cũng biết, hoặc là thật buồn khi bạn chưa biết, các quý cô rất thích mặc đồ của các quý ông bất kể thể loại sơ mi, quần jean, T-shirt, v.v… và boxer short cũng khó thoát. Và “đồ nam” nghiễm nhiên trở thành trang phục của nữ lúc nào không hay như tôi vẫn thường thấy các cô bạn độc thân của tôi cứ vô tư mua cho chính mình mặc. Không hiểu sao mặc boxer short của nam thấy thoải mái lắm, ngược lại thì sao nhỉ? ^^

Boxer short chuyện quần xà lỏn của các quý ông

Boxer short cũng không phải chỉ có mỗi kiểu lưng thun tiện dụng ở việc dễ dàng “tuột luốt”, ăn mặc đẹp luôn là điều rất quan trọng cho dù chỉ mặc mỗi quần lót. Boxer short có khá nhiều phong cách, được nghiên cứu thiết kế rất chu đáo. Không những bằng các chất liệu tốt nhất để phục vụ cho sự “tiếp cận” gần gũi nhất đem đến sự thoải mái, hút ẩm, thông thoáng, co giãn, tiện dụng và tuyệt đối an toàn cho các quý ông. Các đường nối được may kẹp để không có cảm giác thô ráp. Phần lưng thun co rút dần thay thế bằng thun bảng để không để lại vết hằn trên da. Phần cửa quần có đính một nút kiểu truyền thống, hay cửa quần may nối với phần lưng thun để chỉ mở rời một nút hoặc có thể mở toàn phần ra được, và cả những kiểu dáng lưng cao và có ply, v.v…

Boxer short chuyện quần xà lỏn của các quý ông

Boxer short chuyện quần xà lỏn của các quý ông

Điều thứ hai, tôi sẽ “nhắc” các bạn boxer short đã góp phần cung cấp giá trị đích thực của mảng đồ lót đến các quý ông như thế nào qua một vài nhãn hiệu boxer nổi tiếng trên khắp thế giới.

Boxer short chuyện quần xà lỏn của các quý ông

Nếu đã được xem thì hẳn sẽ không thể nào quên được hình ảnh vui nhộn, đáng yêu của các quý ông trong video quảng cáo Your Joe Jingle Bells men In Boxers vào tháng 11 năm 2013. Joe Boxer short luôn là một thể loại happy “sịp”, được sinh ra từ ý tưởng mạnh bạo của NTK hài hước người Canada Nicholas Gramham {đây có lý nào là cái nguyên do ảnh hưởng đến phong cách quần tuột vô tội vạ của Justin Beiber không nhỉ?}. Và từ Joe Boxer, boxer short đã “tự tin” thể hiện cả phong cách và đẳng cấp của mình kể cả bạn “treo” cái quần dài của bạn xuống tận đầu gối.

Boxer short chuyện quần xà lỏn của các quý ông

Một nhãn hiệu boxer short đến từ Úc cũng cung cấp các loại boxer short vui vẻ với một phương châm rất “tâm lý” rằng: chúng ta biết các cô gái thích những điều vui vẻ, thế thì tạo sao lại không thử. Thử gì, hãy thử boxer short của Belmondo. Ngược lại, một trong những gợi ý quà tặng dành cho nam giới, các cô gái luôn thích thú với boxer short.

Boxer short chuyện quần xà lỏn của các quý ông

Năm 1937, một doanh nghiệp Thomas Hill (1860) di chuyển từ Nottingham đến Long Eaton và trở thành Sunspel – thương hiệu đồ lót cao cấp thành công nhất nước Anh với chất liệu cotton Sea Island độc quyền. Sunspel cung cấp các loại vải chất lượng bậc nhất, đặc biệt là vải Q14 cellulock nổi tiếng với các lỗ nhỏ thoáng khí, mềm mại, “cưng chiều” tuyệt đối nhu cầu ăn mặc cho các quý ông từ những chi tiết nhỏ nhất và kín đáo nhất.

Boxer short chuyện quần xà lỏn của các quý ông

Ở Việt Nam tuy vẫn chưa có sự “tận tâm cao” về chất liệu và chất lượng boxer short nhưng tôi thấy ở đâu cũng có bán. Quần đùi xà lỏn với đủ thể loại, với những họa tiết từ chỉn chu cho đến tinh quái đều có ở khắp nơi từ ngoài đường, cửa hàng, trong chợ, siêu thị, đến các thương hiệu có tên tuổi như Blue Exchange, Ninomaxx, An Phước, trẻ trung hơn thì còn có PT2000, Jockey, Gap, …

Boxer short chuyện quần xà lỏn của các quý ông

Boxer short chuyện quần xà lỏn của các quý ông

Boxer short chuyện quần xà lỏn của các quý ông

Cuối cùng, bạn có thể sẽ còn e ngại nhưng “diện” một chiếc boxer short sẽ khiến bạn tự tin hơn để hưởng ứng “ngày thế giới không mặc quần” lần thứ 14 sẽ diễn ra vào năm tới (2015). Lần thứ 13, diễn ra vào 13/1 năm nay đã có người Việt Nam nào “thử” chưa nhỉ?

Mời các bạn để lại một vài ý kiến về items quan trọng này cùng chúng tôi, tại đây.

Xu Miami

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục