Nội dung
Các ứng dụng thời gian thực ngày càng nhiều và ngày càng tỏ ra hữu ích, tuy nhiên do đặc trưng cần có sự cập nhật liên tục do đó yêu cầu phải có kết nối internet.
XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiênQuản lý lưu lượng internet trên iphone 1 23 4 5Quản lý lưu lượng internet trên iphone19Quản lý lưu lượng internet trên iphoneKỳ mới nhất

Trên một chiếc điện thoại thông minh sẽ có hai dạng kết nối để người dùng khai thác là thông qua Wifi hoặc thông qua gói dịch vụ data của nhà cung cấp mạng di động.

Tuy rằng các điểm phát sóng Wifi miễn phí ngày càng nhiều nhưng không có nghĩa là đâu đâu cũng có, nhưng trường hợp như thế có thể các ứng dụng thời gian thực sẽ sử dụng kết nối data của mạng di động để thực hiện việc cập nhật nhưng chi phí cho dịch vụ này thường khá đắc, nếu không để ý tài khoản của bạn sẽ mau chóng cạn kiệt mà bạn không hề hay biết.

Quản lý lưu lượng internet trên iphone

DataMan là một ứng dụng dành cho iPhone sẽ thực hiện công việc giám sát mạng cho điện thoại của bạn bao gồm cả kết nối data của mạng di động và kết nối Wifi. Không chỉ đưa ra các thống kê tổng quát cho bạn ứng dụng này còn giúp bạn tạo ra các cảnh báo theo nhiều cấp độ khác nhau khi dung lượng trao đổi vượt quá giới hạn cho phép mà bạn thiết lập.

Bạn có thể tải về DataMan tại đây.

DataMan cho phép bạn tạo ra 4 ngưỡng giới hạn theo tỷ lệ phần trăm tổng dung lượng tối đa mà bạn đã thiết lập cho phép. Bạn lưu ý rằng những thống kê này chỉ được tính từ khi ứng dụng được cài đặt vào hệ thống. DataMan sẽ thống kê chi tiết cho bạn tổng dung lượng download và upload đã sử dụng.

Quản lý lưu lượng internet trên iphone

Bất cứ khi nào bạn đạt đến một ngưỡng dữ liệu được xác định trước, ứng dụng sẽ gửi cho bạn một thông báo, thông báo cho bạn biết về mức độ sử dụng hiện tại của dữ liệu. Ngoài ra DataMan đi kèm với một bảng thống kê lịch sử sử dụng dữ liệu của các tháng trước đó.

Quản lý lưu lượng internet trên iphone

DataMan được tối ưu hóa cho iPhone và iPod touch, và bạn có thể sử dụng miễn phí một số tính năng chính của ứng dụng, trong khi để sử dụng đầy đủ bạn phải mua bản tính phí. Nếu nhà cung cấp dịch vụ của bạn không cung cấp một bảng kiểm tra dữ liệu sử dụng hàng tháng, DataMan có thể mang lại rất nhiều tiện lợi cho cuộc sống của bạn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

iPhone 4S và Meizu MX trổ tài mở bia

Sau khi đã chán ngấy những so sánh về thông số kỹ thuật, một vài thanh niên Trung Quốc đã đọ độ "cứng" màn hình của chiếc điện thoại thông minh iPhone 4S và Meizu MX trong cuộc thi mở bia.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm