Nội dung

Máy có thiết kế mỏng, gọn, cầm chắc chắn trong lòng bàn tay. Bốn góc máy vát tròn và nắp lưng vát sâu bốn cạnh kết hợp với đường viền kim loại lượn nhẹ quanh thân cho cảm giác mềm mại.

Q-smart s9 - smartphone android màn hình 35 inch

Q-Smart s9 chạy trên hệ điều hành Android 2.3.6 Gingerbread với kho Google Play Store tích hợp bao gồm hàng trăm nghìn game và ứng dụng tiện ích để người dùng thoải mái tùy biến. Đây là ưu điểm và sự khác biệt lớn nhất giữa q-smart S9 với những chiếc điện thoại cảm ứng tính năng thông thường (feature phone).

Q-smart s9 - smartphone android màn hình 35 inch
Lướt web thoải mái hơn nhờ màn hình rộng 3,5 inch.

Màn hình máy tiếp tục kế thừa "đàn anh" Q-Smart S12 với độ rộng 3,5 inch HVGA 320 x 480 pixel. Cảm ứng điện dung mượt mà kết hợp với màn hình lớn mang đến không gian thoải mái cho việc sử dụng và giúp các thao tác trở nên đơn giản, thuận tiện.

Q-smart s9 - smartphone android màn hình 35 inch
"Chiến" game Racing Thunder 2.

Tuy thuộc nhóm smartphone phổ thông nhưng cấu hình phần cứng của S9 vẫn khá tốt với CPU xung nhịp 1 GHz bên cạnh ROM 512 MB và RAM 256 MB. Điểm cộng của S9 là khả năng hỗ trợ 2 sim 2 sóng online mang đến sự thuận tiện tối đa cho nhu cầu sử dụng nhiều sim cùng lúc của người dùng.

Q-smart s9 - smartphone android màn hình 35 inch
Tha hồ giải trí với kho video clip khổng lồ YouTube nhờ tốc độ Wi-FI khá tốt

Sản phẩm hỗ trợ kết nối Wi-Fi giúp truy cập Internet mọi lúc mọi nơi, phù hợp với xun hướng truy cập Internet bằng Wi-Fi đang phát triển một cách mạnh mẽ ở các thành phố lớn. Với "người trợ lý" Q-Smart S9, người dùng bạn có thể đọc tin tức, xem clip YouTube, check mail, chat và chia sẻ hình ảnh qua Facebook với bạn bè tại bất cứ nơi nào có sóng Wi-Fi.

Ngoài Wi-Fi, máy còn trang bị kết nối EDGE, GPRS và Bluetooth. q-smart s9 hỗ trợ quay phim, chụp hình với camera 2 megapixel, chuẩn phân giải phổ biến cho các dòng smartphone phổ thông. Tuy nhiên, điểm cộng thêm cho S9 là tính năng tự động nhận diện khuôn mặt và chế độ chụp ảnh rộng Panorama.

Q-smart s9 - smartphone android màn hình 35 inch
A-GPS giúp xác định vị trí và tìm đường rất tiện lợi.

Bên cạnh những tính năng chính ở trên, Q-Smart S9 cũng được hỗ trợ A-GPS để tối ưu hóa các hoạt động tìm kiếm địa điểm và đường đi tại khắp mọi nơi trên các ứng dụng bản đồ. Máy cũng được tích hợp thêm cảm biến chuyển động và cảm biến tiệm cận.

Sản phẩm có 2 màu trắng và đen. Giá bán lẻ 1,89 triệu đồng. Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại website chính thức http://www.qmobile.vn, hoặc liên hệ Trung tâm CSKH 1900545504.

(Nguồn: Công ty Viễn thông An Bình)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm