Nội dung

vu II là model thứ hai nằm trong dòng smartphone màn hình rộng 5 inch optimus Vu của LG. Đây được coi là đối thủ với dòng Galaxy Note của người đồng hương Samsung. Sau khi trình làng ở Hàn Quốc cuối tháng 9 vừa rồi, sản phẩm đã có mặt ở Việt Nam theo đường "xách tay", với giá bán 12,5 triệu đồng, thấp hơn lg Optimus G cũng như Galaxy Note II.

Mở hộp lg optimus vu ii đầu tiên ở vn
LG Optimus vu ii trông giống một quyển sổ tay cá nhân. Ảnh: Tuấn Anh.

Điểm ấn tượng nhất ở Optimus Vu II là màn hình rộng 5 inch, nhưng với tỷ lệ màn hình 4:3 thay vì 16:9 như hầu hết các smartphone android đang có trên thị trường. Bởi vậy so với dòng Note của Samsung, kiểu dáng Vu II trông lùn và "béo" hơn, giống một quyển sổ tay. Khi lướt web hay đọc mail cũng giúp cho việc hiển thị nội dung lớn, nhiều thông tin và tốt hơn màn hình 16:9. Bất lợi của màn hình 4:3 là khi xem video HD sẽ bị thu hẹp lại, một số ứng dụng Android cũng có thể không tương thích với tỷ lệ màn hình của Vu II.

Xem ảnh mở hộp LG Optimus Vu II

Optimus Vu II đi kèm với bút cảm ứng giống như Galaxy Note và Note II. Tuy nhiên theo anh Quang Muộn, đại diện MS Mobile (Trường Chinh, Hà Nội) chia sẻ, bút có tên Rubberdium của Vu II chỉ là bút cảm ứng thông thường, không hỗ trợ nhiều tính năng hay có chức năng điều khiển như S-Pen của Samsung.

LG cũng tích hợp một số phần mềm dành riêng cho khả năng ghi chú, nhập liệu hay giải trí với bút. Ngoài ra Vu II còn có một tính năng độc đáo là Q Remote, có thể thay thế điều khiển từ xa (bằng hồng ngoại) của tất cả các thiết bị điện tử mang nhãn hiệu LG, ngoài ra tương thích thêm với một số nhãn hiệu khác như Samsung hay Sony.

Không giống như Optimus G, LG chỉ trang bị cho Optimus Vu II chip lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 dù RAM vẫn là 2 GB. Máy có camera 8 megapixel với cảm biến BSI, dung lượng pin 2.150 mAh.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Trải nghiệm âm nhạc và máy ảnh cao cấp trên HTC Desire X

HTC vừa cho ra mắt HTC Desire X mới và mạnh mẽ nhất của dòng Desire, được tích hợp chất lượng âm thanh tuyệt vời và khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Mức giá 7,9 triệu đồng cũng giúp Desire X trở thành một trong những smartphone đáng lựa chọn nhất ở phân khúc tầm trung.

Xem thêm