Nội dung

Nâng cấp đáng kể đầu tiên là chuẩn phân giải màn hình qHD 540 x 960 pixel. Kích thước màn hình tuy cỡ 4,5 inch (so với Pad là 5 inch), nhờ độ phân giải tốt  những "hạt sạn", điểm pixel và tình trạng hình, chữ bị vỡ khi phóng to gần như không xuất hiện. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ 16 triệu màu và áp dụng công nghệ IPS LCD cho màn hình cũng đã góp phần mang lại những hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc tươi, có chiều sâu và độ tương phản tốt.

Q-smart miracle magic gia nhập miracle series

Nâng cấp thứ hai của magic nằm ở ngoại hình máy. Vẫn là viền hợp kim sáng bóng ốp cong dọc thân để tạo cảm giác mềm mại, sang trọng như các phiên bản Tender, Pad. Nhưng thiết kế của Magic đã được chăm chút hơn về độ mỏng của máy và độ mỏng viền màn hình mặt trước. Magic có độ mỏng chỉ 8,9 mm, ngang ngửa với HTC One X và vượt mức 9,3 mm của iPhone 4S. Máy tuy có màn hình to đến 4,5 inch nhưng trọng lượng được thiết kế chỉ còn 125 g.

Q-smart miracle magic gia nhập miracle series
Magic có độ mỏng ngang ngửa HTC One X và vượt iPhone 4S.

Magic hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, được trang bị vi xử lý dual-core xung nhịp 1 GHz cấu trúc ARMv7 nhân cortex A9, tích hợp GPU hỗ trợ xử lý đồ họa PowerVR SGX 531. Máy có bộ nhớ ROM 4 GB, RAM 512 MB theo công nghệ DDR2 giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu và tiết kiệm điện năng.

Cấu hình này cộng với sự nâng cấp mạnh mẽ của màn hình giúp việc trải nghiệm các game hành động, chiến thuật nặng như Eternity Warriors 2 (bộ cài 82 MB), Game Big Time Gangsta (bộ cài 144 MB) rất "đã", hình ảnh hiển thị đẹp, hạn chế tối đa độ trễ giúp tăng cảm hứng khi chơi game.

Q-smart miracle magic gia nhập miracle series
Chơi game Eternity Warriors 2 trên Magic.

Magic có camera được kế thừa từ Pad với độ phân giải 8 megapixel cho chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi. Camera được hỗ trợ thêm đèn flash kép để chụp trong điều kiện thiếu sáng và cũng được hỗ trợ các tính năng hữu dụng khác như lấy nét tự động, tự động nhận diện nhiều khuôn mặt cùng lúc, chế độ chụp ảnh rộng 3600 Autorama và khả năng quay phim chuẩn HD 720p sắc nét.

Q-Smart miracle magic có hai màu đen và trắng. Giá bán lẻ của máy là 3,99 triệu đồng. Thông tin chi tiết tham khảo tại http://qmobile.vn/san-pham/1107-magic.html.

Thông số kỹ thuật q-smart Miracle Magic:

Màn hình

4,5 inch IPS LCD, phân giải qHD 540 x 960 pixel, hỗ trợ 16 triệu màu
CPU Dual-core 1 GHz ARMv7 cortex A9, GPU PowerVR SGX531
ROM + RAM 4 GB + DDR2 512 MB
Hệ điều hành Android 4.0 ICS
Đa sim 2 sim 2 sóng online
Kết nối mạng Wi-Fi 802.11b/g/n, 3G UMTS 900/2100 MHz
Camera 8 megapixel, dual flash LED, lấy nét tự động, tự động nhận diện khuôn mặt, chụp autorama, quay video HD 720p
Camera phụ VGA
Định vị GPS/A-GPS
Hỗ trợ thẻ nhớ 32 GB
Tính năng khác La bàn số, cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận, gia tốc kế
Pin nguồn Lipolymer 1.850 mAh

 

miracle series là dòng sản phẩm của thương hiệu Q-Smart được phát triển với triết lý 3M "mỏng - mạnh - mượt". Ba yếu tố này sẽ cùng hội tụ trong một sản phẩm nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới là đẳng cấp trong công nghệ hòa quyện với sự tinh tế trong từng thiết kế.

Thiết kế mỏng và nhẹ là đặc điểm nổi bật của các sản phẩm thuộc Miracle. Dù kích thước tương đối lớn, nhưng nhờ độ mỏng và nhẹ, việc cầm máy và thao tác khá dễ. Ngoại trừ Mach với những nét khỏe khoắn và nam tính, các model còn lại khá mềm mại, được tôn lên bởi những chi tiết đường cong trong chạy dọc hai bên thân máy. Chất liệu thiết kế cũng là loại chất liệu bền đẹp với công nghệ sơn hiện đại.

Không chỉ mang thiết kế tinh tế, các model thuộc dòng Miracle đều có cấu hình mạnh và hiệu năng xử lý mượt. Tất cả hoạt động trên nền hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với nhiều tính năng thông minh, giao diện và hiệu ứng đẹp mắt.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

HTC 8S ‘hút hàng’ dịp cuối năm

Khác với những mẫu HTC chạy hệ điều hành Android ra mắt trong thời gian qua, 8S là một bước đột phá mới nhất của hãng điện thoại này từ kiểu dáng, tính năng cho đến hệ điều hành Windows Phone tiên tiến.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm