Nội dung

Sau những "siêu phẩm" ở phân khúc cao cấp, htc chuyển một bước ngoặt hướng đến giới trẻ năng động yêu thích hi-tech, những cá tính luôn tìm tòi sự mới mẻ và khác biệt. Tuy được xếp vào tầm trung cấp nhưng tính năng của chiếc smartphone này không hề kém cạnh bất kỳ "đàn anh" nào. 

Htc 8s hút hàng dịp cuối năm
Điểm cộng đầu tiên của HTC 8s là ngoại hình trẻ trung và bắt mắt.

Máy có thiết kế nguyên khối unibody, mặt sau vát mỏng, thuôn gọn về phía trước. Lớp Polycarbonate ở lưng máy có khả năng chống trầy cao, ít bám dấu vân tay và khá mềm mại. Thiết kế chắc khỏe, với những màu sắc xanh và đen dành cho bạn nam năng động, hoặc màu cam đỏ và xám vàng bắt mắt hợp với bạn nữ trẻ trung nhưng. Với kích thước mỏng chỉ 10 mm và nặng chưa tới 113 g, htc 8s mang lại cảm giác cầm chắc chắn, đầm tay.

Htc 8s hút hàng dịp cuối năm
8S là dòng điện thoại smartphone tầm trung đầu tiên của HTC trang bị hệ điều hành windows phone 8 mới nhất từ Microsoft, được giới công nghệ đánh giá cao với tốc độ xử lý nhanh, mượt mà, không hề bị giật, lag hay treo máy.

HTC 8S mang lại nhiều tính năng mới với khả năng tùy biến cao hơn với giao diện live tiles , cho phép đưa tất cả những ứng dụng, những gì người dùng yêu thích ra ngoài màn hình chính. Tại đây, người dùng có thể thay đổi kích thước, màu sắc và cả vị trí của các ô vuông Live Tiles... Trong vài phút sẽ có một màn hình Live Tiles độc đáo với 21 màu themes được trang bị sẵn trong máy. 

Dù chỉ được trang bị camera 5 megapixel nhưng chất lượng ảnh chụp của HTC 8S khá tốt, sắc nét, màu sắc hài hòa. Cùng với 32 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và 7 GB dung lượng tại Skydrive, người dùng không còn lo ngại về kho lưu trữ hình ảnh nữa. Ổ cứng "ảo" từ Skydrive này khá tiện ích, cho phép chỉnh sửa và sao lưu văn bản Microsoft Office nhanh chóng và dễ dàng sau đó truy cập lại mọi lúc mọi nơi khi cần thiết.
 
Htc 8s hút hàng dịp cuối năm
Nhờ bộ xử lý thế hệ mới cùng dung lượng pin khá cao, HTC 8S có lợi thế vượt trội so với các dòng smartphone cùng giá trên thị trường, có thể hoạt động tốt hơn một ngày rưỡi mới cần sạc pin và không bị nóng máy khi dùng lâu.

Điểm nổi bật nhất của chiếc smartphone tầm trung này là ứng dụng Beats Audio độc quyền, thế mạnh riêng của HTC, mang đến một trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới với chất lượng âm thanh tốt nhất. Cùng với thư viện thông tin bài hát đồ sộ, người dùng sẽ thoải mái đắm mình trong thế giới âm nhạc sôi động

Với các gam màu thời trang rực rỡ, HTC 8S là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ. Hiện các cửa hàng điện thoại di động trên toàn quốc đã có đầy đủ bốn màu xanh, đen-trắng, đỏ-cam, xám-vàng để người dùng tùy chọn, những màu sắc rực rỡ cho mùa lễ hội cuối năm. Chiếc smartphone hội tụ đầy đủ công nghệ tiên tiến này có mức giá khá "mềm" chỉ  7,6 triệu đồng.
 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm