Nội dung

Mach có thiết kế khá vuông vức và mạnh mẽ với viền hợp kim sáng bóng bao quanh thân máy. Tuy màn hình lớn và mang dáng dấp “nam tính”. Phần lớn thân máy chỉ đạt độ dày 9,1mm và trọng lượng 140g. Tuy nhiên, máy sử dụng loại chất liệu nhựa bóng nên dễ bị bám nhiều vân tay. Phần camera bị lồi ra khỏi nắp lưng tuy không nhiều nhưng cũng làm mất đi chút tinh tế. Diện tích viền bao quanh màn hình ở hai đầu thân máy hơi thừa, chưa cân đối với thiết kế “thon mảnh” của bề ngang máy.

Q-smart mach nổi bật trong dòng miracle

Sản phẩm chạy phiên bản Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich với những tùy chỉnh ở giao diện và ứng dụng. Tính năng sao lưu và khôi phục dữ liệu hệ thống cho phép người dùng sao lưu dữ liệu hệ thống và toàn bộ ứng dụng đã cài đặt và khôi phục lại trạng thái của máy tại thời điểm sao lưu trong trường hợp máy bị lỗi mà không phải chạy lại ROM đồng thời vẫn giữ lại được toàn bộ ứng dụng đã cài đặt. Một tiện ích nữa là ứng dụng theo dõi lưu lượng cung cấp thống kê chi tiết lưu lượng dữ liệu trong các kết nối 2G/3G và Wi-Fi đồng thời cho phép người dùng cài đặt lưu lượng dữ liệu tối đa trong các kết nối. Công cụ này giúp người dùng quản lý chi phí tốt hơn, đặc biệt là chi phí dữ liệu 3G.

Q-smart mach nổi bật trong dòng miracle

Máy có nhiều điểm nâng cấp về cấu hình đáng so với những model trước đây của Q-Smart. Lần đầu tiên, một model Q-Smart được tích hợp vi xử lý hai nhân xung nhịp 1,2 GHz tên mã Snapdragon S4 MSM8225 của qualcomm với GPU Adreno 203 tích hợp cho hiệu năng xử lý đạt mong đợi. Chip xử lý này mang lại giải pháp tương thích ứng dụng và game mạnh mẽ, đặc biệt là các game “khó tính” của hãng Gameloft.

Tiếp theo là bộ nhớ ram với dung lượng 1GB. Dung lượng RAM này cho phép chạy đa nhiệm mượt mà nhiều ứng dụng cùng lúc và cày được các game nặng, những điều hơi xa vời với các model chỉ có RAM 512MB.

Trải nghiệm thực tế với Real Football 2012 cho thấy Mach chạy khá mượt và ít nóng dù đây là một game được liệt vào thể loại game hạng nặng với rất nhiều hiệu ứng 3D phức tạp. Với những game mạnh khác như Big Time Gangsta, Bombshell hay Dead Trigger, máy nuốt trọn “giáo án” một cách ngon lành.

Q-smart mach nổi bật trong dòng miracle

Mach có một khe sim thường và một micro-SIM ở gần cạnh bên có thể tháo lắp mà không cần tháo pin. Tuy nhiên, không thấy Q-mobile giới thiệu chính thức tính năng “thay sim nóng không cần tắt nguồn” nên tốt nhất chúng ta nên tắt nguồn khi muốn thay sim.

Ngoài ra, máy được tích hợp camera 8 megapixel chụp hình với đèn flash trợ sáng. Chất lượng hình chụp tương đối nét, màu sắc tươi sáng và có chiều sâu. Đặc biệt là chất lượng hình chụp cận cảnh trong điều kiện thiếu sáng khá tốt. Dung lượng một tấm hình trung bình đạt khoảng 3.2 MB ở mức phân giải tối đa (3.264 x 2.448 pixel). Với những hình chụp xa, khi zoom ảnh lớn vẫn có hiện tượng “sạn” cục bộ ở một số chi tiết. Model này cũng lần đầu tiên sở hữu camera trước phân giải 2 megapixel. Mach hỗ trợ quay video HD 720p cho chất lượng khá khi xem ngay trên smartphone. Tuy nhiên, vì định dạng video chỉ hỗ trợ 3GP, vốn là một định dạng nén dành cho điện thoại , nên việc chia sẻ và thưởng thức các clip quay bằng Mach trên máy tính sẽ không thực sự sắc nét.

q-smart mach có mức giá bán lẻ là 4.190.000 đồng.

(Nguồn: Q - Mobile)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

iPhone 5 lạ tại TP HCM

Chiếc iPhone 5 xuất hiện tại một cửa hàng xách tay ở TP HCM hôm nay là hàng trưng bày của Apple, trong đó có cài sẵn hình ảnh, chương trình và video demo của hãng.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm