Nội dung

Apple tung ra hai thế hệ iPad là The New iPad vào tháng 3/2012 và iPad 4 vào tháng 10/2012. Các dòng iPad này được trang bị màn hình Retina độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel giúp hiển thị mọi nội dung thật sắc nét. Ngoài ra, với chip lõi kép A6X, thời lượng pin lên tới 12 tiếng và hệ sinh thái phong phú bậc nhất, iPad vẫn luôn xứng danh “anh cả” trong thị trường máy tính bảng.

Nhóm máy tính bảng nổi bật của năm 2012

Từ khi ra mắt, Nexus 7 nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm của Kindle Fire trong phân khúc tablet cỡ nhỏ (màn hình 7 inch). Nexus 7 sở hữu khá nhiều ưu điểm như: thiết kế đẹp, tốc độ xử lý nhanh, hệ điều hành Android mới nhất - Jelly Bean, thời gian sử dụng 9 tiếng xem phim HD liên tục, 10 tiếng thoải mái lướt web.

Nhóm máy tính bảng nổi bật của năm 2012

Mẫu Transformer ra đời trong năm 2012 của Asus vượt trội hơn đàn anh Transformer Prime về mọi mặt. Đi cùng thiết kế ấn tượng - lớp vỏ kim loại sáng cùng họa tiết đường tròn đồng tâm đặc trưng của dòng Transformer, model này còn sở hữu màn hình sắc nét với độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel, góc nhìn rộng 178 độ, chip lõi tứ Nvidia Tegra 3, camera 8 megapixel và thời lượng pin lên đến 14 tiếng.

Amazon tung ra bản nâng cấp Kindle Fire HD. Dòng tablet mới nhất của Amazon với màn hình HD mang đến hình ảnh sống động, cho người dùng những trải nghiệm chân thật hơn khi xem phim hay trình duyệt hình ảnh. Về phần cứng, Kindle Fire được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB, ổ cứng lưu trữ 16GB cơ bản đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng và là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc máy tính bảng phổ thông.

Nhóm máy tính bảng nổi bật của năm 2012

Samsung Galaxy Tab 2 (phiên bản 10,1 inch) hơn người tiền nhiệm ở màn hình với độ phân giải 1.280 x 800 pixel, bộ xử lý lõi kép 1 GHz, RAM 1GB, khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB, loa trước, thời gian sử dụng dài hơn. Đồng thời, Galaxy Tab 2 tích hợp hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich và hỗ trợ tối đa nhu cầu giải trí với kho nội dung số khá phong phú. Ngoài ra, bạn có thể dùng tablet này như điều khiển từ xa thông minh - tính năng “độc” so với các tablet 10 inch còn lại.

Các máy tính bảng trên đang được bán tại trang web Lazada.vn. Đây là trang web bán lẻ trực tuyến cung cấp hàng nghìn mặt hàng đảm bảo chất lượng chính hãng và đa dạng về chủng loại từ những nhà cung cấp uy tín có giấy phép đạt tiêu chuẩn quốc tế. Website cung cấp cho người tiêu dùng các dịch vụ tiện ích như giao hàng trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam trong vòng một đến 6 ngày làm việc. Phương thức thanh toán linh hoạt cùng với chính sách đổi trả hàng trong vòng 14 ngày và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

(Nguồn: Lazada)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

iPhone 5 lạ tại TP HCM

Chiếc iPhone 5 xuất hiện tại một cửa hàng xách tay ở TP HCM hôm nay là hàng trưng bày của Apple, trong đó có cài sẵn hình ảnh, chương trình và video demo của hãng.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm