Nội dung

Với ưu thế kích thước màn hình lớn, thao tác nhanh, tạo sự tương tác "chạm" trực tiếp giữa người dùng, hai sản phẩm này được kỳ vọng sẽ đem lại trải nghiệm mới cho những người có thu nhập hạn chế với mức giá chỉ xoay quanh một triệu đồng.

Q-mobile t15 - điện thoại cảm ứng dưới một triệu đồng

t15 có dáng vẻ gọn gàng và bắt mắt. Mặt trước của máy không thiết kế liền mạch mà có một đường cắt tách rời màn hình với cụm phím điều khiển bên dưới bao gồm hai phím cảm ứng và phím Home là phím cơ. Nắp lưng được cắt vát tròn sâu tạo nét mềm mại. Bề mặt nắp lưng được tạo độ nhám giúp chống bám vân tay.

Q-mobile t15 - điện thoại cảm ứng dưới một triệu đồng

Máy dùng màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,2 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel. Tuy có mức giá dưới một triệu đồng những sản phẩm vẫn mang lại trải nghiệm màn hình tốt cho người dùng nhờ không gian rộng rãi, thoải mái. Máy tích hợp các kết nối cơ bản GPRS, EDGE để truy cập web, Facebook với ứng dụng tích hợp sẵn và hỗ trợ chia sẻ dữ liệu qua Bluetooth và cổng micro USB.

Q-mobile t15 - điện thoại cảm ứng dưới một triệu đồng

Còn q-mobile t25 có thiết kế mạnh mẽ, nam tính hơn với khung máy cứng cáp, vuông vứ., Máy được trang bị màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,5 inch, độ phân giải 320 x 480 pixel. So với các sản phẩm phổ thông cùng tầm giá một triệu đồng thì sản phẩm nổi bật hơn nhờ sở hữu màn hình rộng và sắc nét. T25 không hỗ trợ đa giao diện nhưng máy được tạo sẵn 5 widget tiện ích về danh bạ, tin nhắn, báo thức, nghe nhạc và đài FM để người dùng dễ dàng sử dụng ngay trên màn hình chính. Ngoài kết nối cơ bản GPRS, EDGE như T15 thì T25 còn được nâng cấp thêm Wi-Fi để truy cập web, kết nối mạng xã hội Facebook với ứng dụng tích hợp sẵn.

Q-mobile t15 - điện thoại cảm ứng dưới một triệu đồng

Bộ đôi T15 và T25 đều tích hợp camera quay phim chụp hình VGA, hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài 16 GB để lưu trữ nhạc, phim, hình ảnh. Ngoài ra, hai model cũng hỗ trợ 2 sim 2 sóng, tích hợp sẵn game Đào Vàng và một số ứng dụng tiện ích như ghi chú, ghi âm, sách điện tử… Bên cạnh đó, hiệu ứng cuộn trang menu đẹp mắt cũng là điểm cộng đáng chú ý của "anh em" nhà T này.

q-mobile t15q-mobile t25 đều có hai màu đen và trắng. Mức giá bán lẻ của T15 là 950.000 đồng và T25 và 1,15 triệu đồng,

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

‘Anh em’ nhà S-Series của Q-Smart

Sáu tháng kể từ khi chính thức xuất hiện trên thị trường smartphone với model S11, đến nay dòng S-Series của Q-Smart đã có thêm nhiều sản phẩm khác là S1, S9, S12, S15, S18, S22, S5.

Xem thêm