Nội dung

Hai sản phẩm S13 và S20 cũng sẽ xuất hiện trong tháng 12 này để kết thúc năm 2012 đầy sôi động của q-smart . s-series tập trung vào yếu tố trải nghiệm để mang lại cho người dùng cơ hội tiếp cận với smartphone một cách tốt nhất, dễ dàng và nhanh chóng bằng sự đa dạng của các sản phẩm từ cấu hình đến phân khúc giá.

anh em nhà s-series của q-smart

Dàn trải với mức giá thấp từ 1,59 đến 2,79 triệu đồng, S1, S5, S9, s12s15 là các model có cấu hình cơ bản dành cho những khách hàng mới chuyển sang dùng smartphone. Nhóm sản phẩm này hoạt động trên hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread với phần cứng bao gồm CPU 1 GHz, bộ nhớ ROM 512 MB, RAM 256 MB, kết nối Wi-Fi (S12, S15 có cả 3G). Màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,2 - 4 inch phân giải HVGA 320 x 480 pixel (riêng s1 là QVGA). Cấu hình này đáp ứng tốt những nhu cầu trải nghiệm smartphone cơ bản như lướt net, truy cập Facebook, check mail, chat, chơi game, cài đặt thêm ứng dụng...

Mức giá thấp nhất của nhóm này là 1,59 triệu đồng cho S1, cao nhất là 2,79 triệu đồng cho S15 (bản 3G). Còn các model khác có giá dao động từ 1,7 đến 2 triệu đồng. Tất nhiên, với cấu hình và mức giá này, thật khó để đòi hỏi các model này đáp ứng được các nhu cầu về game, ứng dụng nặng, phức tạp, cần nhiều bộ nhớ.

anh em nhà s-series của q-smart

Những a cần cấu hình máy mạnh mẽ hơn để tăng thêm sự trải nghiệm có thể lựa chọn s18 và S22. Hai model này hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, được nâng cấp đáng kể bộ nhớ ROM và RAM lên 4 GB và 512 MB. Màn hình chuẩn phân giải WVGA 480 x 800 pixel sắc nét.

S18 sử dụng màn hình 4 inch chạy CPU Qualcomm xung nhịp 1 GHz. s22 thậm chí còn "nhỉnh" hơn với màn hình rộng đến 4,3 inch, CPU dual-core xung nhịp 1 GHz. Cả hai model đều có thể chạy được nhiều ứng dụng phức tạp, game "nặng ký" và hoạt động đa nhiệm tốt. Mức giá cho hai điện thoại này khoảng trên 3 triệu đồng.

anh em nhà s-series của q-smart

Cuối tháng 12 này, hai model "chốt hạ" năm 2012 của S-Series là S13 và S20 cũng sẽ xuất hiện. Trong đó, S20 chạy hệ điều hành Android 4.0 ICS, CPU dual-core 1 GHz, màn hình 4 inch WVGA kết hợp camera 5 megapixel có giá dưới 2,7 triệu đồng. Một trong những điểm nổi bật nhất của S20 chính là chip xử lý thế hệ mới Qualcomm MSM8225 Snapdragon S4 hỗ trợ cài đặt tương thích được nhiều game, ứng dụng.

Còn S13 là hình mẫu kế thừa của S5 và s9 nhưng được nâng cấp thêm 3G và kết nối này có thể hoạt động được trên cả hai khe sim bất kì. Dự kiến, giá của S13 cũng không vượt quá mức 2 triệu đồng.

Với mức giá và cấu hình đa dạng của các sản phẩm, S-Series đang mở ra cơ hội lớn cho người dùng, nhất là những người đang sử dụng điện thoại tính năng thông thường có thể sở hữu và trải nghiệm sự "thông minh" của smartphone.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Những smartphone tầm trung đáng mua

Hiện nay khoảng cách cấu hình và tính năng giữa các sản phẩm smatphone cao cấp và trung cấp đã dần thu hẹp lại đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm