Nội dung
Thời gian gần đây, thông tin về hệ máy chơi game mới nhất Playstation 4 (PS4) được cập nhật liên tục để đáp ứng sự mong đợi của người dùng, mọi người mong chờ, hồi hộp theo dõi về giá cả, ưu đãi, các game sắp ra mắt… để quyết định sẽ mua khi nào, trong số đông đó có tôi, nhưng thực ra, biết chỉ để biết, chứ cũng chưa có quyết định gì cả, vì trong lúc này tôi vẫn còn một người bạn cũ thân thiết: PS3.

Ps3 và tôi tình vẫn còn đậm đà

Hầu như tất cả những nhu cầu thiết yếu của tôi về game, PS3 đều đáp ứng được tất cả. Không cần phải bàn về chất lượng đồ họa và âm thanh nữa, vì PS3 luôn biết cách đáp ứng được những yêu cầu của các game thủ khó tính nhất về mặt này, và cái hay nhất mà tôi yêu thích chính là thế giới muôn màu đa dạng và thú vị mà PS3 đã tạo ra cho tôi.

Ps3 và tôi tình vẫn còn đậm đà
seri game độc quyền trứ danh của Sony​

Mỗi tối sau giờ làm việc, tôi đều dành thời gian hòa mình vào thế giới diệu kỳ của PS3, nếu thích phiêu lưu mạo hiểm và cốt truyện kịch tích như xi-nê, đã có seri Uncharted, không chỉ đơn thuần là giải trí, mà trong những khung hình lung linh kia ẩn chứa nhiều bài học về tình bạn và khí phách anh hùng đúng nghĩa.

Ps3 và tôi tình vẫn còn đậm đà
seri game thử thách và xả stress, Ninja Gaiden​

Đôi lúc thích không khí kinh dị, căng thẳng cảm giác mạnh, tôi tìm đến Resident Evil Seri hay Silent Hill đầy ám ảnh, u buồn và sâu sắc, còn nếu hôm nào có gì bực bội, bị căng thẳng hay muốn thử thách bản thân, tôi liền thử sức với Ninja Gaiden seri hay Demon Soul với phần thưởng xứng đáng dành cho người có lòng kiên nhẫn đích thực.

Ps3 và tôi tình vẫn còn đậm đà
chiến trường khốc liệt, chỉ có tinh thần đồng đội mới có thể đứng vững, Call of Duty MW3​

Hoặc thể hiện tâm lý phức tạp, thiện ác lẫn lộn, đen trắng tùy tâm cùng seri Infamous trứ danh độc quyền cho PS3, và không thể thiếu seri Call of Duty tuyệt vời dành cho những ai ham mê chinh phục nghịch cảnh với tinh thần đồng đội.

Còn nhiều nữa, nhiều nữa những kỉ niệm đẹp qua từng trò chơi xuất sắc trên PS3 mà không biết phải mất bao nhiêu thời gian mới kể hết, dù biết rồi kỉ niệm vẫn sẽ trở thành kỉ niệm, rồi sẽ lùi vào quá khứ, cuộc đời vốn dĩ hợp rồi tan, đến rồi đi, có khởi đầu, có kết thúc. Dù không muốn, nhưng cũng sẽ đến lúc phải nói lời chia tay với PS3, nhưng trong lúc này, PS4 vẫn chưa phải là một cái tên khiến cho tôi phải rung động, ngóng chờ, bởi đơn giản, giữa PS3 và tôi, tình vẫn còn đậm đà !

(dành tặng cho những ai yêu PS3 thật sự)

Theo sonyviet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm