Nội dung
Nhắc tới Prime World Defenders thì Fan của thể loại game thủ thành trên PC không ai là không biết tới với đồ họa 3D cực kỳ mượt mà và gameplay khá sâu. Nhà phát triển NIVAL đã mang huyền thoại này mang chúng tới cả Android và iOS.

Prime world defenders - game thủ thành huyền thoại không chơi hơi phí

Cốt truyện của Prime World Defenders trên điện thoại vẫn được giữ nguyên như trên PC - nơi bạn sẽ được nhập vai một vị tướng chỉ đạo binh lính để có thể xây dựng thành trì bảo vệ và tìm kiếm những tài nguyên quý hiếm để có thể cứu được vương quốc của bạn sắp bị nguy cơ diệt vong trước thế lực bóng tối.


Prime World Defenders đưa bạn vào vai vị vua toàn quyền với những trận đánh kinh điển để có thể chống đỡ được những binh đoàn quái vật hung dữ bảo vệ thành trì vương quốc của bạn.

Prime world defenders - game thủ thành huyền thoại không chơi hơi phí

Cũng như một số game thủ thành khác, Prime World Defenders sở hữu một lượng tháp khá là đa dạng mà bạn có thể lựa chọn, sắp xếp theo chiến thuật mà bạn đề ra. Các loại tháp như tháp bắn cung, bắn chậm (slow), bắn độc hay là các tháp bắn sét cực kỳ lợi hại v.v. . Điều khác biệt của game là bạn không thể nâng cấp được các tháp ngay trong trận chiến mà cần phải đợi hết màn chơi, điều này ảnh hưởng rất nhiều tới chiến thuật và độ khó của game.

Prime world defenders - game thủ thành huyền thoại không chơi hơi phí

Ngoài các thành trì vững chắc, Prime World Defenders còn cung cấp thêm cho bạn một hệ thống phép thuật khá phong phú để có thể kết hợp tiêu diệt quân địch dễ dàng hơn, như những trái bom có lực công phá khủng khiếp hay những viên thiên thạch đỏ lừ và hiệu ứng làm chậm gây đóng băng gây sự tò mò hiếu kỳ cho người chơi.

Prime world defenders - game thủ thành huyền thoại không chơi hơi phí

Tuy nhiên, còn một vài điểm trừ mà khi tham gia trải nghiệm Prime World Defenders ta có thể thấy một cách rõ rệt như việc game cung cấp cho người chơi rất nhiều loại tháp phòng thủ, phép thuật nhưng theo kinh nghiệm của mình thì chỉ cần sử dụng các tháp chính như Wooden Tower, Slowing Tower, Slingshot có thể dễ dàng qua bàn.

Prime world defenders - game thủ thành huyền thoại không chơi hơi phí

Đánh giá về đồ họa của Prime World Defenders thì không khó có thể tìm ra được điều gì có thể chê trách được với nền đồ họa 3D mượt mà được nhà phát triển đầu từ khá công phu tới từng chi tiết. Bạn có thể điều chỉnh cử chỉ tay quay mọi góc nhìn để có thể cảm nhận đồ họa game một cách chân thật nhất.

Trái ngược với ưu điểm sở hữu đồ họa tuyệt đỉnh thì phần âm thanh của game không có gì đặc sặc, vẫn chỉ là những tiếng bắn tên từ tháp canh, tiếng kêu gào của những con quái vật.

Nhìn chung, tựa game thủ thành Prime World Defenders đã để lại ấn tượng sâu sắc khi xâm chiếm vào thị trường game mobile. Hãy cùng nhau trải nghiệm nghiệm để có thể có những cảm nhận thật nhất, thú vị nhất về game.

Prime world defenders - game thủ thành huyền thoại không chơi hơi phí

Thông số game

- Đối với Android
Yêu cầu : 4.0 and up
Kích thước : 1.7.56920mod
Phiên bản : 500 Mb

- Đối với iOS
Yêu cầu : 6.0 or later.
Kích thước : 434.93 Mb
Phiên bản : 1.7.1

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Band Stars: Xây dựng đế chế âm nhạc

Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ là một bầu sô chưa? Nếu bạn có mơ ước đó hay không thì cũng hãy thử qua Band Stars, một game âm nhạc rất thú vị. Trong game bạn sẽ thu gom những nhân tài âm nhạc và sản...

Xem thêm  

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

Candy Crush Saga dreamworld cho Android

Bạn đã và đang bị những viên kẹo ngọt trong game Candy crush saga mê hoặc. Thế thì bạn tiếp tục bị thế đi bởi vì Candy crush saga đã tiếp tục cập nhật phiên bản mới dreamworld dành cho Android, một...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm