Nội dung
Battleheart: Legacy là một siêu phẩm từng hạ cánh lên nền tảng iOS cách đây không lâu, nay mang tham vọng nối dài thành công bằng cách tiến đánh Android.

Là một game thủ iOS hẳn bạn đọc không thể quên cái tên Battleheart: Legacy, tựa game nhập vai hành động từng làm mưa làm gió trong tháng 5 qua. Với những yếu tố xuất sắc trong lối chơi, cho game thủ cơ hội tung hoành giữa hàng hàng lớp lớp quân địch, Battleheart: Legacy sớm giành được nhiều đánh giá cao từ giới mộ điệu, thậm chí có được điểm số tuyệt đối từ TouchArcade. Những tưởng thành công bước đầu sớm khiến siêu phẩm này dừng chân thì vừa qua, Battleheart: Legacy lại tiếp tục nổ phát pháo hiệu vào nền tảng Android, mang trọn niềm vui tới cộng đồng game thủ.


Battleheart: Legacy Trailer.​

Battleheart: Legacy nhìn lại một thế giới từng bị tàn phá bởi chiến tranh, với những khu thị thành sầm uất bị giẫm đạp dưới gót chân quân đoàn ma quái. Thống lĩnh cuộc tàn sát không ai khác chính là kẻ thủ ác Morduin, gã thầy pháp sau khi bị hành hình bởi triều đình đã đội mồ sống dậy như là kẻ quyền lực hàng nhất con người từng chứng kiến.

Battleheart legacy - bom tấn nhập vai ios trình làng android

Căm phẫn trước sự bạo ngược kéo dài hàng thập kỷ của Morduin, một nhóm những anh hùng vô danh đứng lên nguyện diệt trừ kẻ tàn ác một lần và mãi mãi. Morduin gục ngã, nhưng tất thảy những ký ức về thời khắc lịch sử đó sớm phai nhòa 500 năm sau, cho những thế lực mới quyền trỗi dậy một lần nữa. Song hành cùng những vị anh hùng thế hệ đi sau, người chơi sẽ mang trọng trách cứu thế trong Battleheart: Legacy.

Battleheart legacy - bom tấn nhập vai ios trình làng android

Phong cách lối chơi của Battleheart: Legacy điểm mình theo đúng phong cách nhập vai hành động truyền thống, nơi người chơi sẽ có cơ hội chọn lựa những con đường đặc trưng, như trở thành Chiến binh tay khiên tay kiếm, Đạo sỹ hô gió gọi mưa hay Thích khách thân thủ phi phàm. Nhưng dù có đặt mình theo con đường nào đi chăng nữa, bạn vẫn có quyền phối hợp nhiều phong cách, từ đó có cơ hội thi triển vô số chiêu thức cuồng bạo, thả sức mà tung hoành giữa trùng trùng địch quân.

Battleheart legacy - bom tấn nhập vai ios trình làng android

Tuy nhiên, Battleheart: Legacy có đôi chỗ khác biệt trong phong cách điều khiển, nơi không còn bộ nút định hướng, mà thay vào đó người chơi phải chạm nhả trực tiếp vào vị trí mong muốn trong màn chơi. Hơn nữa, trước khi tiến hành tấn công, game thủ còn phải thực hiện thao tác khóa kẻ địch, mang hơi hướm những sản phẩm chiến thuật thời gian thực trên PC.

Battleheart legacy - bom tấn nhập vai ios trình làng android

Battleheart: Legacy hấp dẫn game thủ không chỉ bằng những trường đoạn chiến đấu mà còn sự lựa chọn tự do đặt ra suốt dọc đường đi. Ở đó, bạn có thể xuống tay với một kẻ cướp đường, kết thúc nhiệm vụ và nhận phần thưởng, nhưng ngược lại, bạn có thể tha chết cho gã và mở ra một con đường hoàn toàn mới. Cách hướng người chơi tới những ngã rẽ hành trình như vậy thực sự giúp game thủ nhập tâm hơn vào game trong khi nâng giá trị chơi lại lên một tầm mới.

Battleheart legacy - bom tấn nhập vai ios trình làng android

Battleheart: Legacy mang trên mình phong cách đồ họa đậm phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh, với những mô hình 3D bo tròn, lùn tịt nổi trên cảnh nền đôi phần âm u. Tuy nhiên cách "bài trí" này lại trở thành đất diễn cho những hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng chân thật, phả vào sức hấp dẫn cho thế giới vốn đã sống động của Battleheart: Legacy.

Battleheart legacy - bom tấn nhập vai ios trình làng android

Battleheart: Legacy với danh tiếng đã được khẳng định trên nền tảng iOS, nay cập bến Android với những yếu tố chất lượng trong lối chơi và đồ họa, hẳn là một tựa game bạn không thể bỏ qua.

Battleheart legacy - bom tấn nhập vai ios trình làng android

Thông số game

- Đối với Android
Yêu cầu : 4.1 and up
Kích thước : 362 Mb
Phiên bản : 1.2.2

- Đối với iOS
Yêu cầu : 5.0 or later.
Kích thước : 414.21 Mb
Phiên bản : 1.1.3

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Band Stars: Xây dựng đế chế âm nhạc

Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ là một bầu sô chưa? Nếu bạn có mơ ước đó hay không thì cũng hãy thử qua Band Stars, một game âm nhạc rất thú vị. Trong game bạn sẽ thu gom những nhân tài âm nhạc và sản...

Xem thêm  

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

Candy Crush Saga dreamworld cho Android

Bạn đã và đang bị những viên kẹo ngọt trong game Candy crush saga mê hoặc. Thế thì bạn tiếp tục bị thế đi bởi vì Candy crush saga đã tiếp tục cập nhật phiên bản mới dreamworld dành cho Android, một...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm